Xã hội

Tắm ao phía sau nhà văn hóa thôn, 3 em nhỏ đuối nước thương tâm

3 em nhỏ ở Hòa Bình không có người lớn trông coi rủ nhau ra nhà văn hóa của thôn chơi rồi xuống ao gần đó tắm đã bị đuối nước thương tâm.

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 16/4, tại thôn Lộng Xanh, thị trấn Ba Hàng Đồi (Lạc Thuỷ, Hòa Bình). Nạn nhân là 3 cháu nhỏ, độ tuổi từ 4 - 5 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thôn Lộng Xanh. Cháu là B.N.T. và B.H.S. đều sinh năm 2014 và cháu B.N.Y. sinh năm 2015, đang học tại trường Mầm non Thanh Nông, thị trấn Ba Hàng Đồi.

Vị trí các cháu bị nạn là một ao nước nhỏ phía nhà văn hóa thôn Lộng Xanh. Được biết, do các cháu nghỉ học ở nhà lâu ngày nên buồn chân rủ nhau ra nhà văn hóa chơi. Được một lúc thì các cháu rủ nhau xuống ao tắm thì gặp nạn.

Ngay khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xác minh vụ việc. Xác định nguyên nhân là đuối nước nên thi thể các cháu được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Chính quyền địa phương cùng các hội đoàn thể đã tới thăm hỏi động viên các gia đình có cháu nhỏ gặp nạn. Đồng thời chỉ đạo thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội tổ chức mai táng theo đúng quy định; tổ chức kiểm tra y tế, đo thân nhiệt đối với người đến thăm hỏi, chia buồn.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công Lý

  Từ khóa: Hòa Bình , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP