Pháp luật

Tài xế xe tải tông người lúc rạng sáng đến công an trình diện

Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông Vượng đã tử vong sau đó. Biết không thể trốn thoát, cùng ngày tài xế xe tải gây tai nạn với ông Vượng rồi bỏ trốn, đã đến công an trình diện.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an.

Chiều 28/11, trao đổi với PV Dân trí - Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết: “Sau khi gây tai nạn và bỏ trốn, đến trưa cùng ngày (ngày 27/11), tài xế Chu Văn Hiếu - lái xe tải đã đến CATP Vinh trình diện.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra CATP Vinh đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Chu Văn Hiếu (SN 1990, trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An) - người điều khiển xe ô tô 37C-025.20 gây tai nạn làm chết người vào rạng sáng 27/11 tại ngã tư đại lộ Lê Ninh với đường Phạm Đình Toái. Phía cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, thu thập chứng cứ để làm rõ hành vi gây tai nạn của đối tượng Hiếu để truy tố trước pháp luật”.

Chiếc xe gây tai nạn.

“Hiện nay trên địa bàn TP Vinh đang vào mùa đông, thời tiết phức tạp, đặc biệt là sáng sớm và chập tối có sương mù nhiều. Theo đó, tại các ngã tư giao nhau tầm nhìn bị hạn chế bởi thời tiết sương mù nên rất có thể xảy ra tai nạn ngoài mong muốn. Do đó, chúng tôi khuyên người điều khiển giao thông, người dân đi tập thể dục …. cần chú ý quan sát mỗi khi qua đường”, Trung tá Nguyễn Hữu Cường lưu ý.

Như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 5h30’ rạng sáng 27/11, Hiếu điều khiển xe ô tô tải mang biển số 37C-025.20 khi đi đến ngã tư giao nhau giữa đại lộ Lê Nin với đường Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An thì đâm vào xe đạp ông Phan Văn Vượng (SN 1942, trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An).

Hiện trường vụ tai nạn làm ông Vượng tử vong.

Cú đâm mạnh và bất ngờ làm ông Vượng bị hất xa một đoạn khoảng 5m, nằm bất tỉnh trên đại lộ Lê Nin với nhiều vết máu. Không những dừng lại để đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế Chu Văn Hiếu tiếp tục lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lúc này một số người dân đi tập thể dục từ sáng sớm nghe tiếng tông mạnh chạy đến thấy ông Vượng nằm bất tỉnh nhân sự nên đã gọi xe đưa nạn nhân đến Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên ông Vượng đã tử vong.

Biết tin ông Vượng tử vong, Chu Văn Hiếu đã từ Diễn Châu lái chiếc xe gây tai nạn vào Công an TP Vinh trình diện, nhận tội.

Vụ việc đang được CATP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tài xế , ra đầu thú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP