Xã hội

Tài xế xe Mercedes "ngũ quý 7" chạy ngược chiều ở hầm chui Kim Liên khai gì?

Tại trụ sở CSGT, ông L.Đ.K (SN 1960, ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) - người đã trực tiếp điều khiển xe Mercedes biển số 29A-777.77 chạy ngược chiều hầm Kim Liên (Hà Nội) cho biết, do phát hiện có vụ tai nạn giao thông phía trước gây ùn tắc nên đã cho xe quay lại và chạy ngược chiều trong hầm.

Sáng ngày 7/8, tài xế L.Đ.K. đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) để giải quyết vi phạm.

Tài xế L.Đ.K. tại trụ sở CSGT số 3.

Tại trụ sở Đội CSGT số 3, tài xế K. cho biết, vào thời điểm khoảng 15h15 ngày 5/8, ông điều khiển ô tô Mercedes 29A-777.77 của một công ty có trụ sở tại phường Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội) lưu thông hướng về phố Xã Đàn, khi đến khoảng giữa hầm chui Kim Liên thì phát hiện vụ tai nạn giao thông trước mặt gây ùn tắc nên đã cho xe quay lại và chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên.

Cũng theo tài xế K., thời điểm trên đường rất vắng và ông cũng nhận thức được việc cho xe chạy quay lại như vậy là rất nguy hiểm.

Thượng uý Trần Ngọc Mạnh, cán bộ Tổ xử lý vi phạm giao thông Đội CSGT số 3 cho biết, CSGT đã tiến hành lập biên bản lỗi vi phạm đi ngược chiều đối với tài xế K. Với lỗi này, tài xế L.Đ.K. sẽ bị phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Trước đó, chiều 5/8, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh xe ô tô Mercedes mang BKS 29A-777.77 chạy ngược chiều qua đường một chiều hầm Kim Liên theo hướng Đại Cồ Việt - Kim Liên, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Quá trình xác minh, cảnh sát đã xác định được chủ sở hữu chiếc xe ô tô trên là một công ty cổ phần có trụ sở tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Chiếc xe Mercedes biển "ngũ quý 7" đi ngược chiều trong hầm Kim Liên bị người dân ghi hình.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP