Xã hội

Tài xế xe đường dài tử vong tại nhà trọ, gần cửa khẩu Tân Thanh

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng khẳng định, tài xế đường dài tử vong tại bến xe Bảo Nguyên, cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn âm tính với Covid-19.

Sáng nay (3/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Đồn biên phòng Cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, khoảng 8h ngày 2/10, Đồn Biên phòng Tân Thanh, tỉnh Lạng Sơn nhận được tin báo của người dân về việc có một người tử vong trong nhà vệ sinh ở phòng trọ ki ốt, bến xe vận tải Bảo Nguyên, cửa khẩu Tân Thanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Tân Thanh phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, bảo vệ hiện trường.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của lái xe đường dài D.N.P. (Ảnh: BLS)

Theo đó, người tử vong được xác định là ông Đ.N.P (SN 1977, trú tại xã Minh Tiến, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) là lái xe đường dài vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh phía Nam xuất khẩu sang Trung Quốc.

Theo đó, ngày 27/9, ông P. lái xe chở lá tre, cọ khô đến cửa khẩu Tân Thanh để xuất sang Trung Quốc.

Đến ngày 30/9, sau khi đã làm xong các thủ và bàn giao xe cho lái xe chuyên trách để chở hàng sang Trung Quốc xuất khẩu, ông P. đã đến ki ốt thuê phòng trọ để ở trong thời gian chờ xe xuất hàng.

Khoảng 8h ngày 2/10, chủ nhà phát hiện ông P. đã chết tại nhà vệ sinh của ki ốt.

Qua kiểm tra, kết quả xét nghiệm cho thấy, tài xế trên âm tính với Covid-19.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an huyện Văn Lãng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP