Xã hội

Tài xế và phụ xe tử vong trong cabin xe tải biến dạng

Vào 4h30 sáng 3/12, chiếc xe ô tô tải đã đâm vào đuôi xe đầu kéo làm tài xế và phụ xe tải thiệt mạng.

Vào thời gian trên tại QL1 qua đoạn xã Phong Thu, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Xe tải BKS 37C- 096.74 (nhà xe Bảo Ngân) khi lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc Nam, đến địa điểm trên đã đâm vào phần đuôi rơ-moóc BKS 77R- 018.07 của xe đầu kéo BKS 77C- 119.71 chạy phía trước cùng chiều.

Xe ô tô trọng tải nhẹ đã đâm vào đuôi xe kéo rơ-moóc, nát bét cabin.

Với lực đâm cực mạnh đã khiến đầu xe tải biến dạng, bẹp dúm. Tài xế và phụ xe tải (chưa rõ danh tính) mắc kẹt trong cabin. Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Công an huyện Phong Điền đã đến ngay hiện trường cứu hộ, cứu nạn, phân luồng giao thông.

Các lực lượng đã điều động xe cứu hộ đến hiện trường, phá cửa cabin đưa tài xế và phụ xe tải đang mắc kẹt trong cabin ô tô tải ra ngoài. Do vết thương quá nặng nên cả 2 tử vong. Thi thể 2 nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện chờ người thân đến nhận.

Đầu xe ô tô tải nát bấy, 2 tài chính và phụ tử vong

Công tác giải phóng hiện trường đưa 2 xe đầu kéo và xe tải đã hoàn tất vào 8h sáng cùng ngày. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP