Xã hội

Tài xế taxi Vinasun bị tố chửi mắng, hành hung nữ hành khách

Tài xế taxi Vinasun bị khách hàng tố chạy ẩu và khi bị phản ứng đã thẳng tay hành hung khách.

Vụ việc đã được Công an P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM cùng phòng thanh tra của hãng taxi Vinasun (thuộc công ty CP Ánh Dương Việt Nam) lập biên bản ghi nhận và xử lý vi phạm đối với tài xế taxi Bùi Văn H.

Theo trình báo của bà Lê Ngọc C (SN 1982, ngụ Q.Thanh Xuân, Hà Nội), 13h chiều 11/8, bà đón taxi đi từ 1 khách sạn trên đường Lê Văn Hưu, P.Bến Nghé, Q.Tân Bình đi sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng đi với bà có người bạn và 1 trẻ em.

Tài xế H lái xe taxi Vinasun, mang số tài 5587, đến đón 3 người ra sân bay. Trên đường đi, bà C cùng bạn có phàn nàn rằng, họ không chịu được việc tài xế nhiều lần phanh gấp.

Tài xế Bùi Văn H bị Công an và phòng thanh tra nội bộ hãng Vinasun lập biên bản

Người bạn của bà C đã yêu cầu tài xế chạy chậm lại. Tuy nhiên, người này càng lái xe ẩu hơn. 3 hành khách liên tục bị nhào người ra phía trước.

Khi xe đến công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, bà C và bạn yêu cầu tài xế cho dừng xe để xuống.

Bà C phản ánh, khi dừng xe, tài xế H đã có lời lẽ thách thức và lấy đồ của các khách hàng bỏ xuống như quăng xuống đường.

Người bạn của bà C đã gọi điện cho tổng đài taxi Vinasun để phản ánh thái độ phục vụ của tài xế. Lúc này tài xế H bực bội, chửi bới bà C và bạn ngay trên đường phố, giữa chốn đông người. Bà C yêu cầu tài xế H đợi phía hãng Vinasun đến nơi giải quyết, lúc này sẽ thanh toán tiền đầy đủ.

Tài xế H tiếp tục chửi bới lớn tiếng, cho rằng bà C và bạn đi xe quỵt tiền, đồng thời lấy 1 chai nước có sẵn trong xe để đuổi theo, ném vào người bạn của bà C nhưng không trúng.

Tài xế H quay lại xe, lấy thêm 1 chai nước lớn, ném trúng vào người của bạn bà C. Tài xế H đã lên xe lái bỏ đi nhưng bà C và có thêm một số người đi đường đã chứng kiến chạy theo, ép xe, yêu cầu tài xế dừng lại.

Hành khách bị 1 vết bầm tím ở vai do bị tài xế H dùng chai nước ném vào người

Tài xế dừng lại, tiếp tục lớn tiếng chửi khách. Khi một số người đi đường can thiệp thì tài xế H tỏ thái độ thách thức. Bà C cùng bạn nhanh trí rút chìa khóa xe, yêu cầu tài xế đợi phía hãng Vinasun đến giải quyết.

Một lúc sau, nhân viên thanh tra nội bộ hãng Vinasun và 2 cán bộ Công an P.2, Q.Tân Bình đã đến hiện trường, lập biên bản sự việc.

Theo đó, công an và đại diện bộ phận thanh tra hãng taxi Vinasun ghi nhận diễn biến vụ việc như trên; trong đó thể hiện việc tài xế H quăng chai nước vào khách gây ra vết bầm tím trên người, xưng mày - tao với khách và khách hàng đã thanh toán tiền xe.

Bà C cho hay, bà phải gọi tới 5 lần thì phía hãng taxi Vinasun mới cử nhân viên đến hiện trường giải quyết.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP