Xã hội

Tài xế taxi ra tay làm 'bà đỡ'

Trên đường chở khách đến bệnh viện, thai phụ chuyển dạ nên hai tài xế taxi ở Thanh Hoá đã làm “bác sĩ bất đắc dĩ” đỡ đẻ thành công.

Tài xế Nguyễn Xuân Thọ hỗ trợ sản phụ sinh con thành công.

Ngày 1/11, đại diện hãng taxi Mai Linh cho biết, hai tài xế của hãng này vừa đỡ đẻ thành công cho hai sản phụ trên đường đến bệnh viện ở Thanh Hoá.

Theo đó, khoảng 15h20 ngày 31/10, tài xế Nguyễn Xuân Thọ của Mai Linh Thanh Hóa đón khách tại xã Ninh hải, huyện Tĩnh Gia để đưa đến bệnh viện phụ sản thành phố Thanh Hóa sinh em bé.

Khi xe di chuyển được khoảng 10KM thì sản phụ lên cơn đau bụng dữ dội. Nhận thấy không thể kịp đến bệnh viện thành phố, anh Thọ cho xe quay trở lại bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia. Tuy nhiên, bệnh viện huyện Tĩnh Gia vẫn còn xa nên tài xế Thọ phải dừng xe bên đường hỗ trợ nữ hành khách sinh con ngay trên xe.

Trước đó, khoảng 3h sáng 29/10, tài xế khác của Mai Linh là anh Lê Vạn Hùng cũng đỡ đẻ thành công cho một sản phụ tại thành phố Thanh Hoá. Theo Mai Linh, tính đến nay đã có 92 em bé được các tài xế của hãng này làm “bà đỡ” trên xe taxi.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: làm bà đỡ , tài xế taxi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP