Xã hội

Tài xế say xỉn tông văng 2 học sinh còn dọa 'đâm cho chết' là cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An

Một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An xác nhận người đàn ông say xỉn lái ô tô tông xe đạp điện rồi dọa húc chết 2 học sinh đang công tác tại sở này.

Ngày 17/5, đại diện Đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị xác định được danh tính người đàn ông lái ô tô tông văng xe đạp điện khiến 2 học sinh bị thương rồi ung dung bước xuống xe nói "đâm cho chết".

Theo đó, người lái xe ô tô BKS 37S - 8739 gây tai nạn là ông Nguyễn Xuân Hùng (SN 1979, trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh).

Được biết, người này đang công tác tại Sở Xây dựng Nghệ An.

"Qua hình ảnh (PV cung cấp) thì đúng là anh Hùng, công tác tại Phòng hoạt động xây dựng của Sở Xây dựng. Anh Hùng là công chức, hôm nay anh Hùng vẫn đi làm bình thường", một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An xác nhận với PV VTC News.

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ việc, cán bộ Đội CSGT Công an TP Vinh cho biết thêm: "Chiều nay, Đội CSGT Công an TP Vinh mời anh Hùng đến trụ sở để làm việc liên quan đến vụ tai nạn. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Hùng vi phạm nồng độ cồn."

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 15/5, tại ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh (TP Vinh, Nghệ An), ông Nguyễn Xuân Hùng lái xe ô tô BKS 37S - 8739 trên đường Lê Hồng Phong theo hướng vòng xuyến Hải quan đi vườn hoa Tam giác.

Khi đi đến ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh, xe này đâm vào xe đạp điện chở 2 cháu Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Đức Anh.

Vụ va chạm khiến 2 cháu ngã ra đường, máu chảy nhiều phải đưa đi cấp cứu. Xe ô tô của ông Hùng bị vỡ kính, móp nắp capo.

Xe ô tô do ông Nguyễn Xuân Hùng cầm lái gây tai nạn.

Sau đó, một số người chứng kiến vụ tai nạn viết lên mạng xã hội thể hiện sự bức xúc với cách hành xử của tài xế xe ô tô BKS 37S - 8739.

Theo tài khoản Facebook L.T.L, sau khi tai nạn xảy ra, ông Hùng đã có những lời lẽ thiếu trách nhiệm:

“Chạy lại đến nơi thấy hai đứa trẻ nằm trên vũng máu. Mọi người hốt hoảng la hét cứu người còn thằng điên lái xe như anh lại ung dung bước xuống xe và vô nhân tính nói rằng "đâm cho chết mẹ chúng nó, cho chúng nó chết"...

Lúc đó là đàn bà mà tôi muốn phang thẳng vào mặt anh, một thằng làm cha, một thằng đàn ông không còn tình người, vô văn hóa và không có đạo đức”.

“Lúc xảy ra hoàn toàn không quan tâm đến tính mạng con người mà chỉ lo gọi cho ông này bà nọ để cầu cứu sự giúp đỡ và che đậy tội ác gây ra. Thử hỏi vợ chồng anh còn chút lương tâm nào sót lại, nhà anh chị có con cái không? Mạng người đáng giá bao nhiêu. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một thứ hạng con người rẻ tiền”.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh (Nghệ An) điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Lộc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP