Video

Tài xế mở cửa xe bất cẩn khiến người phụ nữ ngã ra đường

Do mở cửa xe không quan sát, người tài xế đã khiến một người phụ nữ đang đi xe đạp lưu thông cùng chiều ngã ra đường.

Một camera hành trình đã ghi lại hình ảnh trên tại ngõ nhỏ Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 28/11. Một tài xế ôtô mở cửa bất cẩn, không quan sát đã khiến một người phụ nữ trung niên đang đi xe đạp cùng chiều bất ngờ ngã lăn ra đường. Thấy người phụ nữ ngã, ngay lập tức tài xế đã lại gần hỏi han và cùng một số người dân quanh đó giúp đỡ người bị nạn.

Đoạn video sau khi được chia sẻ lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Có khá nhiều người bức xúc trước hành động bất cẩn của những người tài xế khi mở cửa xe không chú ý. Tài khoản Đặng Phước bất bình: "Nên tước bằng lái của mấy ông lái xe này, mở xe là căn bẳn lắm rồi mà không biết thì để mấy ông chạy trên đường nguy hiểm cho người ta à". "Toàn mấy người lái ôtô vô ý thức, may mà đường vắng nên chỉ xây xát nhẹ", Facebooker Yến Nhi phát biểu.

"Tội cho bác, chắc ngã đau lắm đó. Thôi coi như tai bay vạ gió. Hy vọng mấy người lái xe cả những người hay đi ôtô, taxi chú ý khi mở cửa xe thì quan sát đường dùm cái. Đừng để xảy ra tai nạn rồi mới biết hối hận thì muộn rồi", một tài khoản khác cho ý kiến.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP