Video

Tài xế lạ mặt dùng đồ ăn dụ dỗ 3 đứa trẻ đang chơi trong sân nhà

Nhớ lời mẹ dặn, bé gái 8 tuổi lập tức bế em rồi chạy nhanh, tránh nguy cơ bị bắt cóc.

Rechelle Haigh, 26 tuổi, sống tại Partington, Manchester, Anh cho biết một người đàn ông lạ mặt đã dùng bánh donut để tiếp cận 3 đứa con cô gồm: Sadè 8 tuổi, Roxie 6 tuổi và Ameya 2 tuổi khi chúng đang chơi trong vườn nhà vào chiều 7/10, theo The Sun.

Khi 3 đứa trẻ đang chơi bạt nhún, một tài xế lái xe ngang qua đã kéo kính xuống và gọi lớn: "Hãy lại đây để lấy những chiếc bánh nào". Nhận thấy mình không quen người đàn ông ngồi trong xe, Sadè đã kéo tay em gái 6 tuổi chạy vào nhà và gọi mẹ. Lúc này cô bé Ameya vẫn đứng nhìn chăm chú về phía chiếc bánh nên Sadè lại chạy ra sân, bế em vào nhà.

Sau khi bà mẹ xuất hiện, người đàn ông nhanh chóng lái xe bỏ đi. "Lúc bọn trẻ chơi bạt nhún ngoài sân tôi nghe thấy có tiếng ai đó gọi chúng đến lấy bánh. Sau đó con gái tôi chạy vào giục mẹ. Tôi đã nghĩ đó là một người hàng xóm tốt bụng nào đó nhưng khi bước ra thì thấy người đàn ông trông như thể bị hóa đá vậy. Tôi hỏi anh ta cần gì thì người đó ấp úng nói muốn cho lũ trẻ vài chiếc bánh donut", Rachelle kể lại.

Bên cạnh nỗi lo các con bị bắt cóc nếu chúng lại gần người đàn ông lạ mặt, Rachelle cũng bày tỏ sự tự hào về cách hành xử của con gái lớn: "May mắn là tôi có một cô con gái rất khôn ngoan, con bé rất nhanh nhẹn. Tôi luôn dạy nó phải tránh xa nếu có người lạ mặt tiếp cận nhưng chưa bao giờ nghĩ nó sẽ phải áp dụng những điều đấy. Bạn có thể thấy Ameya nhìn chằm chằm về phía chiếc xe. Nếu nó tiến đến thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa".

Rachelle quyết định chia sẻ đoạn video nhằm cảnh báo cho các phụ huynh khác. Vợ chồng cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương. Vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bắt có , tài xê , em bé

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP