Tin trong nước

Tài xế được ‘kiều nữ’ đưa vào viện nói gì sau khi tỉnh?

Tài xế được ‘kiều nữ’ đưa vào viện nói gì sau khi tỉnh?

Sau gần một ngày nằm điều trị tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, anh Phong (30 tuổi, quê ở Giao Thủy, Nam Định), tài xế đã được một “kiều nữ” đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, anh này không thể lý giải được vì sao mình ở Bệnh viện Bạch Mai.

Vẫn còn khá mệt mỏi, anh Phong cho biết, nữ hành khách bắt xe về Hải Dương sau đó quay lên Hà Nội và nghỉ tại một khách sạn.

Theo anh Phong, sau khi về tới Hà Nội, chính nữ hành khách là người đã chủ động mời anh ở lại khách sạn để thuận tiện cho việc sớm hôm sau lên đường từ Hà Nội đi tỉnh xa.

Tài xế được 'kiều nữ' đưa vào viện nói gì sau khi tỉnh? 1
Anh Phong, lái xe taxi được “kiều nữ” đưa vào viện đã tỉnh trở lại nhưng không nhớ vì sao mình hôn mê.

“Khoảng 4h chiều ngày 29/5, bộ đàm của hãng báo cho em đến một khách sạn đón khách. Khi em đến, nữ khách này nói muốn đi Hải Dương. Khi đến trung tâm thành phố Hải Dương, người này có đi mua chiếc điện thoại iPhone 5S và làm sim. Sau đó có ghé về nhà riêng. Em nhớ là nhà đó ở ngay trung tâm thành phố, có bà mẹ của chị ấy đang ở nhà. Đến tối khách lại trở về Hà Nội luôn. Do em chưa ăn uống gì nên chị khách này chủ động bảo em đi mua xôi về khách sạn để ăn. Khi về đến khách sạn thì đã 11 giờ đêm, chị ấy bảo em rằng thôi ở lại đây còn giữ gìn sức khỏe để sáng mai đi Nghệ An luôn. Em đã lái xe khoảng 400 km trong ngày nên cũng mệt quá, vì vậy em ở lại”, Phong kể.

Theo tài xế taxi, dù đồng ý ở lại khách sạn nhưng sau đó anh không hiểu vì sao mình lại ở bệnh viện.

“Khi lên đến phòng nghỉ, trong đó chỉ có một chiếc giường khá to, em nằm một bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi. Còn chị ấy ngồi một bên đọc internet và nói chuyện với người bạn ở Mỹ. Sáng nay tỉnh lại em thấy mình đang ở bệnh viện, em không biết đã có chuyện gì xảy ra”, anh Phong nói.

Trước đó, rạng sáng 30/5, một người phụ nữ đưa một tài xế taxi trong tình trạng bất tỉnh từ khách sạn ở phố Hàng Hành đến bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Sau đó người này có ý để nạn nhân ở lại.

Bảo vệ xác định người đưa bệnh nhân đến viện 40 tuổi, tên Phạm Thị N.Th, hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ.

Một số người chứng kiến sự việc cho hay, người phụ nữ trên có thân hình, khuôn mặt “giống hệt” với “kiều nữ Hải Dương”.

*Tên người liên quan đã được thay đổi.

Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP