Cư Dân Mạng

Clip: Tài xế đứng khóc vì đám đông lao vào hôi của xe tải bị cháy

“Đừng có lấy! Hàng đang còn nguyên, trả lại cho người ta”, một người nói lớn trong khi tài xế nức nở khóc, vì đám đông vẫn chạy đến vơ vét hàng hóa trên xe tải gặp nạn ở Bình Định.

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi cảnh hàng chục người dân lao vào hôi của trên xe tải chở hàng bị gặp nạn ở Bình Định ngày 1/11. Tài xế đứng khóc, bất lực nhìn đám đông vơ vét hàng hóa.

Video 1: tài xế đứng khóc nhìn xe hàng cháy rụi.

Video 2: Người dân đổ xô vào hôi của:


Video 3: Một người phụ nữ bất bình kêu gào: Đừng lấy của nó.

Trong video, ôtô tải gặp nạn bị cháy, nhiều mặt hàng trên thùng xe hư hỏng. Hàng chục người cầm bao và túi nilon chạy đến, lục xới và lấy các thùng hàng còn sót lại. Chứng kiến cảnh tượng, một người đàn ông nói lớn: “Đừng có lấy! Hàng đang còn nguyên, trả lại cho người ta”.

Tuy nhiên, đám đông vẫn lao vào, thậm chí có người còn trèo lên thùng xe để đào bới và vét các vật phẩm chưa hư bỏ vào bọc. Tài xế đứng ngoài bất lực và nhìn khóc nức nở.

Facebooker Bình Nguyễn – người chia sẻ video, viết: “Hôm nay, tôi đi bán hàng nhìn cảnh này mà buồn quá. Tài xế khóc lóc, còn người dân cứ hôi của. Không hiểu người ta nghĩ gì? Trong khi xe hàng thì cháy hết”.

Sau 9 giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Nhiều người lên án khi thấy hành động tham lam của những người này. “Người ta bị thế không giúp đỡ lại còn lao vào lượm được thì bó tay. Hành động này gọi là ăn cướp trắng trợn giữa ban ngày”, Facebooker Nguyễn Hoàng bức xúc.

Tuấn Nguyễn | Vtalk.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP