Video

Tài xế container phanh cháy mặt đường tránh xe máy đi ẩu

Chiếc xe lảo đảo như sắp lật sau màn phanh gấp tránh xe máy sang đường không quan sát.

Facebook Nguyen Dinh Tien vừa chia sẻ video ghi lại pha đánh lái tránh tai nạn của tài xế container. Vụ việc xảy ra sáng ngày 25/11, tại lối rẽ từ đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình ra Quốc lộ 1A, thuộc địa phận Ninh Sơn, TP Ninh Bình.

Trong video, xe container đang chạy với tốc độ cao thì một người đàn ông đi xe máy bất ngờ sang đường không quan sát. Lúc này, tài xế container phanh gấp và đánh lái khẩn cấp sang bên trái ở làn đường ngược lại. Cú đánh lái gấp khiến chiếc xe lảo đảo như sắp lật khiến người đi đường hoảng hốt.


Vụ việc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Dưới bình luận, nhiều người ngợi khen cách xử lý tình huống nhanh trí của tài xế container, đồng thời chỉ trích hành vi sang đường bất cẩn của xe máy. "Em nghĩ may mà container không có hàng, nếu không thì quả ấy lật xe là chắc. Nể "tay lái vàng" của bác tài container quá", Facebook Hoàng Hải chia sẻ. "Bác tài là người có tâm, và tay lái cũng rất vững chứ bình thường là ông xe máy về gặp Diêm Vương rồi". Facebook Gia Lê đồng tình.

Facebook Trinh Cường bức xúc: "Ở Việt Nam vẫn còn một bộ phận người tham gia giao thông tự cho mình cái quyền bật xi nhan là xe khác phải tránh, và không cần nhìn trước sau thế nào, cứ cắm mặt sang đường. Thực sự rất sợ những kiểu sang đường thế này. Vừa nguy hiểm cho mình, lại nguy hiểm cho những người khác. Tài xế xe lớn có khi lại bị đền oan".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP