Xã hội

Tài xế buồn ngủ, xe giường nằm chở 40 khách leo lên dải phân cách

Tài xế ngủ gật khiến xe giường nằm húc bay nhiều tấm bê tông và nằm chênh vênh trên dải phân cách. CSGT Thanh Hóa phải vất vả giải cứu khoảng 40 người ra ngoài.

Khoảng 3h ngày 24/3, tài xế Đào Đức Tiến (31 tuổi, trú TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển xe khách giường nằm lưu thông trên quốc lộ 1. Đến đoạn qua thị trấn Quảng Xương (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), xe khách bất ngờ mất lái, húc bay nhiều tấm bê tông, lao lên dải phân cách giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quỳnh An.

Thời điểm này, trên xe chở khoảng 40 hành khách, có cả người già, trẻ nhỏ. Vụ việc khiến tất cả những người có mặt trên xe hoảng loạn, la hét.

Lực lượng CSGT huyện Quảng Xương sau đó có mặt tại hiện trường phân luồng và tìm cách đưa hành khách trong xe ra ngoài.

“Lúc này, điểm tiếp xúc ở mặt đất phía sau của xe ít, còn lại chênh vênh trên dải phân cách. Trong xe, nhiều hành khách hoảng loạn, nhốn nháo. Vì thế, chúng tôi phải trấn an hành khách và yêu cầu từng người một đi nhẹ nhàng ra ngoài để xe không bị lật”, một cảnh sát cho hay.

Hành khách hoảng loạn rời khỏi chiếc xe nằm chênh vênh trên dải phân cách. Ảnh: Quỳnh An.

Hơn 30 phút sau, tất cả hành khách được giải cứu và lên xe khác tiếp tục hành trình.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Tiến cho biết do trời mưa phùn và buồn ngủ nên mất lái dẫn tới vụ việc trên. Đến 6h cùng ngày, công tác cứu hộ hoàn tất. Ôtô khách được đưa về bãi xe chờ xử lý.

Thị trấn Quảng Xương - nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP