Video

Tài xế bất lực đuổi theo ôtô quên phanh tay lao xuống dốc

Thấy xe tải trôi tự do, tài xế đuổi theo, cố gắng mở cửa nhưng đành bất lực nhìn xe tông vào ôtô khác đang đỗ trên quốc lộ 37.

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi cảnh ôtô tải dừng bên đường đột ngột chuyển bánh và lao xuống dốc vì tài xế quên phanh tay. Đúng lúc này, một xe khách ở làn ngược chiều chạy tới, rất may tài xế kịp đánh lái để tránh.

Phát hiện sự việc, tài xế ôtô tải đuổi theo và cố gắng mở cửa xe nhưng đành bất lực. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một ôtô khác đang đỗ phía trước. Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 31/10 trên quốc lộ 37 Bắc Giang - Thái Nguyên.


Video này đang gây chú ý trong cộng đồng. Nhiều bình luận cho đây là bài học nhắc nhở mọi người cần phải cẩn thận trước khi xuống xe, không được mắc phải những sai lầm sơ đẳng như tài xế trong video. Facebook Nam Trần viết: "Các tài xế nhớ phải kiểm tra phanh trước khi xuống xe nhé. Nhìn chiếc xe tải trôi mà sợ quá, lúc ấy va phải chiếc xe nào chạy ngược chiều thì nguy. Rất nhiều sự cố thương tâm chỉ vì lỗi quên khóa phanh thế này rồi".

Còn Facebook Mai Anh bình luận: "Nhìn bác tài xế chạy đến khổ. Cũng may là chiếc xe đã dừng lại mà không có thiệt hại về người. Đây sẽ là bài học nhớ mãi không quên của anh ấy".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP