Thế giới

Tài tử 'Glee' treo cổ trên cây tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm

Nam diễn vên Mark Salling treo cổ tự sát ở khu vực gần sân bóng chày tại Los Angeles. Anh qua đời ở tuổi 36.

Theo People, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của ngôi sao phim Glee Mark Salling tại khu vực ven sông gần sân bóng chày gần nơi anh sinh sống. TMZ cho biết Mark Salling được xác định qua đời vào sáng 30/1. Theo các nguồn tin, nam diễn viên 36 tuổi đã tự sát bằng cách treo cổ trên cây.

Khu vực nơi nam diễn viên tự sát.

Cảnh sát Coroner Ed Winter trả lời trên Daily Mail: “Chúng tôi cho rằng Mark Salling đã treo cổ. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi trong hai ngày tới”.

Mark Salling tự sát chỉ vài tuần trước khi bị kết án vì hành vi tàng trữ và khai thác phim tình dục trẻ vị thành niên. Các cáo buộc cho thấy anh có thể bị lĩnh án từ 4 đến 7 năm tù giam.

Trong phiên tòa gần nhất, Mark Salling thừa nhận đang phải uống thuốc điều trị trầm cảm. Vài tiếng trước khi Mark Salling bị phát hiện qua đời, người nhà đã trình báo cảnh sát về việc họ mất liên lạc với anh.

Cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường vào sáng 30/1.

Mark Wayne Salling là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được biết đến với vai Noah "Puck" Puckerman trong phim truyền hình Glee. Nổi tiếng nhưng anh lại gắn liền với thị phi.

Hồi năm 2013, anh từng bị bạn gái cũ cáo buộc lạm dụng tình dục. Theo lời khai của nạn nhân, cô bị ép quan hệ nhưng không được sử dụng bao cao su. Mark được trả tự do sau khi sự dàn xếp với bạn gái.

Mark bị trầm cảm sau những bê bối.

Tháng 12/2015, cảnh sát phát hiện Mark lưu giữ hàng nghìn bức ảnh và video ấu dâm. Anh còn lưu giữ những hình ảnh trên qua USB, laptop và điện thoại. Toàn bộ tang vật đã bị thu giữ. Trong đó, đa phần là ảnh và clip của các bé có độ tuổi từ 12 đến 16.

Bị bắt vào ngày 29/12/2015, Mark Salling được tại ngoại sau khi đóng phí bảo lãnh 20.000 USD. Vụ điều tra và luận tội kéo dài đến tận thời điểm trước khi Mark tự sát.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP