Hương Sơn

Tai nạn trên đèo, nhiều người thoát chết

Sáng nay 12/8, tại km 74 Quốc lộ 8A thuộc địa bàn huyện Hương Sơn – Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông trên đường đèo dốc. Xe ôtô 7 chỗ ngồi nhãn hiệu TOYOTA INNOVA mang biển kiểm soát 29Y 4525 đang đổ đèo từ hướng cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo khi đến đoạn đường nói trên đã đâm vào hông xe tải mang biển kiểm soát 77H 0799 đang bò lên dốc theo hướng ngược lại.


Cú va chạm đã khiến chiếc xe INNOVA bị gãy lơ-răng bánh trước và nổ lốp trước bên ghế lái, một phần đầu xe bị hỏng. Rất may là tất cả những người ngồi trên 2 chiếc xe trên chỉ bị xây xát, chiếc xe INNOVA bị nổ lốp, xoay chéo và khựng lại phía sườn núi, đầu hướng về phía vực sâu.


Vụ tai nạn xảy ra từ giữa buổi sáng nhưng do ở xa trung tâm, không có xe cứu hộ, lại nằm ngay ở đoạn đường dốc quanh co nên đã gây khó khăn cho các phương tiện giao thông, đặc biệt là các xe tải và xe khách lớn lưu thông từ Lào về Việt Nam và ngược lại.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Hương Sơn đã kịp thời có mặt để đảm trách giao thông, khám nghiệm hiện trường. Sau hơn 5h đồng hồ túc trực điều khiển giao thông, đến gần 2h chiều nay xe cứu hộ mới có mặt để kéo chiếc xe INNOVA ra khỏi hiện trường. Vụ việc đang được Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.


Việt Dũng

Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP