Tư Liệu

Mỹ: Tai nạn ôtô thảm khốc khiến 12 người thiệt mạng

Ngày 29/3, vụ va chạm giữa xe buýt của nhà thờ và xe bán tải trên đường cao tốc tại bang Texas, Mỹ đã khiến 12 người chết và 3 người khác bị thương nghiêm trọng.

AP cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 12h30 ngày 29/3 (giờ địa phương) trên đoạn đường bên ngoài Vườn quốc gia Garner, phía bắc hạt Uvalde.

Nạn nhân đa phần là người cao tuổi từ nhà thờ First Baptist. Họ đang trở về nhà sau một buổi lễ kéo dài 3 ngày tại Leakey.

Hình ảnh hiện trường cho thấy cảnh tượng kinh hoàng khi phần đầu của xe buýt, đặc biệt là chỗ ngồi của tài xế, bị phá hủy hoàn toàn, mảnh kính rơi vương vãi trên mặt đường.

Hiện trường cho thấy phần đầu của chiếc xe buýt nhà thờ bị phá hủy hoàn toàn. Ảnh: Reuters.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Nhà chức trách đang kiểm tra thông tin về những người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Đại diện nhà thờ khẳng định đang làm việc tích cực nhằm giúp gia đình các nạn nhân vượt qua thời khắc đau buồn. Những nhân viên tư vấn sẽ có mặt tại đây vào ngày 30/3.

Thống đốc bang Texas Greg Abott cùng phu nhân đã bày tỏ nỗi xót thương với những người xấu số.

“Chúng tôi rất buồn vì sự mất mát này, trái tim của chúng tôi luôn ở bên các bạn. Xin gửi lời cảm ơn những nhân viên hiện trường của vụ tai nạn khủng khiếp.”, ông Abott viết.

Số liệu thống kê cho thấy số vụ tai nạn giao thông gây chết người tại Mỹ đang có xu hướng tăng, gây lo ngại cho nhiều người về sự an toàn khi lưu thông trên đường.

Thế Long / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP