Pháp luật

Tá hỏa phát hiện mẹ vợ chết trong phòng với nhiều vết thương

Chiều tối 29-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Thu H. (58 tuổi; tạm trú khóm 5, phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, thợ xây nhà cho bà H. liên hệ với bà không được nên gọi cho anh Dư Chí Trung (con rể bà H.)

Khoảng một giờ sau, anh Trung đến căn nhà đang xây của mẹ vợ thì thấy phòng ngủ đóng cửa. Anh Trung kêu mẹ vợ rất nhiều lần nhưng không nghe tiếng trả lời. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Trung tông cửa vào phòng thì thấy bà H. đang nằm trên giường, mền trùm kín cả người. Sau khi kéo lớp mền ra, anh Trung hốt hoảng khi thấy mẹ đã tử vong, trên cơ thể nhiều vết thương.

Lúc này, anh Trung liền tri hô cho mọi người xung quanh biết và đồng thời trình báo với công an địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và khoanh vùng đối tượng để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, bà H. mở cửa cho ông N. Q. L (50 tuổi; ngụ ấp Định Phú A, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) vào nhà. Sau khi gặp bà H., vài phút sau ông L. ra về và dặn thợ làm nhà không nên làm phiền để cho bà H. nghỉ ngơi.

Đến thời điểm hiện tại, công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể bà H. cho người nhà lo hậu sự.

Tác giả: VÂN DU

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP