Pháp luật

Tá hỏa 1 thanh niên mang xác người chết bí ẩn trong ngôi nhà hoang ra đường

Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đưa một xác người ra ngoài đường khiến cả khu vực Hòn Xện, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang 1 phen hú vía.

Sáng 19-12, lãnh đạo phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, xác nhận vụ việc đem xác người ra đường xảy ra vào đêm qua (18-12). Vụ việc đã được báo cáo lên công an TP Nha Trang. Nguyên nhân dẫn đến cái chết người người đàn ông mà thanh niên biểu hiện ngáo đá mang ra đường vẫn còn là bí ẩn.

Xác người đàn ông được thanh niên ngáo đá đưa ra đường- ảnh: Nguyễn Minh

Xác người đàn ông được thanh niên ngáo đá đưa ra đường- ảnh: Nguyễn Minh

Theo người dân, một thanh niên vào khu nhà bỏ hoang ở khu vực Hòn Xện, phường Vĩnh Hòa để sử dụng ma túy và phát hiện ra xác người đàn ông đã đứng tuổi chết khi nào không rõ. Thanh niên này đưa xác chết ra đường. Vụ việc gây náo loạn khu vực cho đến khi công an đến hiện đưa thanh niên về trụ sở công an.

Trong khi đó, tổ trưởng dân phố khu vực này cho biết người chết cũng chưa được xác định là ai. "Nhiều khả năng từ nơi khác đến vì người địa phương thì chúng tôi đã biết" - vị tổ trưởng dân phố cho hay.

Công an TP Nha Trang đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra. "Thông tin hiện vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi đang tiếp tục xác minh"- lãnh đạo này cho biết.

Tác giả: K.NAM

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP