Xe

SUV Changhe Q7 bị chảy dầu, khung gầm rỉ sét nặng: Khách Việt hoang mang

Những hình ảnh về khung xe gỉ sét và chảy dầu hộp số của chiếc Changhe Q7 khiến không ít chủ xe tại Việt Nam hoang mang.

Một số chi tiết bị ăn mòn ở Changhe Q7.

Ông Li ở Quý Châu, Trung Quốc cho biết, chiếc Changhe Q7 bản 1.5L CVT gia đình ông mới mua được hơn một tháng, đồng hồ công tơ mét báo 1.290 km nhưng xe đã xuất hiện tình trạng hộp số bị chảy dầu.

Sau khi xe được sửa chữa nhiều lần ở đại lý, tình trạng chảy dầu ở hộp số vẫn tiếp tục xảy ra. Ông Li mang xe đến một đại lý Changhe khác, tại đây vấn đề tiếp tục không được khắc phục triệt để. Tốc độ xe luôn ở mức dưới 100 km/h. Chán nản vì xe hỏng, ông Li muốn đổi một chiếc xe mới nhưng đại lý Changhe đã từ chối.

Một số người dùng Changhe Q7 ở Trung Quốc cho biết, xe còn xuất hiện tình trạng gỉ sét khung gầm.

Hiện tại, dòng SUV Changhe/BAIC Q7 đã được một số đơn vị nhập khẩu đưa về Việt Nam với tên là BAIC Q7. Theo công bố của đơn vị nhập khẩu, BAIC Q7 có giá bán tại Việt Nam khoảng 658 triệu đồng đã gồm phí trước bạ, tương đương Hyundai Kona hay Toyota Rush.

BAIC Q7 và Zotye Z8 hiện đang là 2 mẫu xe Trung Quốc bán chạy nhất thị trường Việt Nam do thiết kế bắt mắt và khá giống với thương hiệu xe sang đình đám Range Rover nhưng giá bán bán chỉ bằng 1/10.

Changhe Q7 khiến nhiều khách hàng Việt lo lắng về chất lượng xe.

Anh Hoàng Tuân, một người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết, không thể phủ nhận, các dòng xe Trung Quốc nói chung có thiết kế rất đẹp, song xe hay bị hỏng vặt.

Đặc biệt, ô tô Trung Quốc mất giá rất nhanh. "Sau khi dùng 1 - 2 tháng, nếu có nhu cầu bán lại là lỗ tới 100 - 200 triệu là bình thường", anh Tuân nói.

Anh Xuân Sơn (Hà Nội) cho hay: "Làn sóng xe máy Trung Quốc đã là một thử nghiệm mất bằng tiền của người tiêu dùng Việt. Ô tô là mặt hàng có giá hơn tuy nhiên tôi cũng không dám đánh cược với xế hộp Trung Quốc như Changhe, Zotye

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: SUV Changhe Q7 , chảy dầu , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP