Thể thao

Sức nóng của đội tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc lên tới đỉnh điểm

Số lượng người xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc ngày càng tăng cao và ghi nhận con số kỷ lục ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Như đã biết, ở AFF Cup 2018, đài SBS của Hàn Quốc đã mua bản quyền phát sóng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang Seo và các học trò đã thực sự ghi dấu ấn ở xứ Hàn sau thành công ở các giải U23 châu Á và Asiad 2018.

Thầy trò HLV Park Hang Seo tạo nên cơn sốt ở Hàn quốc

Thầy trò HLV Park Hang Seo tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc

Theo ghi nhận của Nielsen, ban đầu lượng rating trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam chỉ là… 0,5%. Sau đó, tới trận gặp Myanmar, con số ấy tăng lên thành 1%. Ở trận cuối cùng vòng bảng với Campuchia, nó được tăng thành 1,3%.

Con số này ngày càng tăng cao qua mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup với Philippines, lượng rating là 1,6%. Tiếp đó, trận lượt về xác lập kỷ lục mới là 2,6%.

Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị phá vỡ ngay sau đó. Lượng rating ở trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã tăng tới 3,2%. Đây là con số cao. Chắc chắn, nó sẽ còn tăng lên nữa trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, những từ khóa như “Park Hang Seo”, “xem trực tiếp Việt Nam”… cũng được tìm kiếm rất nhiều trang mạng Naver.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP