Trong nước

Sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn định

Kỷ niệm 68 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều đoàn đến thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Theo Trung tá Lê Văn Hải (thư ký của Đại tướng), những ngày này, sức khỏe Đại tướng vẫn ổn định.


Cũng theo Trung tá Lê Văn Hải, Đại tướng có thể tiếp chuyện khá lâu những đoàn khách vào thăm. Thỉnh thoảng, đại tướng vẫn nghe các thư ký báo cáo sơ bộ về tình hình, điểm tin thời sự.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Trịnh Nguyên Huân, cũng là thư ký của Đại tướng, cho biết sức khỏe của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn định, Đại tướng trò chuyện khá nhiều với những người vào thăm.


Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ toàn quân, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn luôn mạnh khỏe, trường thọ.


Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khẳng định, tấm gương của đại tướng luôn là nguồn động viên to lớn và là niềm tự hào của lực lượng vũ trang và Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp thăm Điện Biên năm 2004. Ảnh: Trần Hồng.


Chào, bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng, đại tướng Võ Nguyên Giáp biểu thị sự cảm ơn và mong muốn cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Bí thư Thành ủy TP. HCM Lê Thanh Hải đã thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ông Hải nhấn mạnh, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng luôn trân trọng, ghi nhớ công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và quân đội. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã bày tỏ sự cảm ơn và bắt tay ông Lê Thanh Hải.


Theo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP