Xã hội

Sửa gương gần 60 triệu, chủ xe Mercedes chỉ bắt tài xế GrabBike đền 10 triệu

Chỉ vì muốn đi ngược chiều để giao đồ sớm và nhanh cho khách, tài xế Grab Bike đã phải ngậm ngùi cay đắng bỏ ra 10 triệu đồng đền tiền sửa cho chủ xe Mercedes.

Chủ xe Mercedes xuống giải quyết sau khi tài xế Grab Bike đâm rụng gương chiếc xế hộp tiền tỉ.

Mới đây, một vụ tai nạn giao thông lan truyền trên MXH về pha và chạm giữa tài xế Grab Bike và chủ xe Mercedes khiến nhiều người chú ý, được cho là xảy ra ở Hà Nội.

Theo đó, tài xế Grab Bike vì muốn giao hàng nhanh và sớm cho khách, đã cố tình đi ngược chiều, đâm rụng gương của chiếc xế hộp tiền tỉ.

Sau khi gây ra tai nạn, cả hai xuống xe và ứng xử rất văn minh, nhẹ nhàng ngồi đàm phán với nhau để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Được biết, chủ xe Mercedes sau đó thông báo tiền sửa gương lên tới 57 triệu đồng. Biết hoàn cảnh éo le của anh xe ôm Grab, nên chỉ lấy 10 triệu đồng, số tiền còn lại nạn nhân chấp nhận tự bỏ tiến túi ra sửa.

Chỉ vì đi ngược chiều mà tài xế Grab Bike nhận phải kết cục cay đắng.

Chào nhau ra về sau khi "thủ phạm" đã thanh toán 10 triệu, cả hai cùng nở nụ cười, nhưng nụ cười của tài xế Grab Bike có lẽ rất chua xót, bởi chỉ nhanh vài giây mà đã đi tong cả chục triệu đồng.

Nickname Hà Nhung bình luận: "Thương anh Grab mất số tiền lớn, nhưng đáng trách hơn cả, đi ngược chiều như thế không gây ra tai nạn chết người là may, vi phạm pháp luật thì phải trả giá là đúng rồi!".

Hay như bạn Kiều Oanh nhận định: "Cứ phạm luật rồi xin được thông cảm thì xã hội này loạn mất, hoan hô bác chủ xe Mercedes đã giải quyết hợp tình hợp lý".

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP