Hoa Hậu

Sự trùng hợp chiêu trò đầy dụng ý của Hoa hậu Phạm Hương

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương là cái tên hot hàng đầu của làng giải trí. Cô liên tục được mời xuất hiện trong các sự kiện, các chương trình và chia sẻ những điều về cuộc sống của mình.

Không quá để nói rằng, suốt thời gian qua Phạm Hương đã sử dụng quá nhiều chiêu trò trùng lặp với nhau.

Trong lần xuất hiện mới nhất tại một chương trình truyền hình, Phạm Hương chia sẻ 5 năm trước, cô vẫn là sinh viên, đi học xa nhà với số tiền 2 triệu đồng/tháng để chi tiêu. Vì muốn tự lập trong cuộc sống, cô đã bước vào các cuộc thi sắc đẹp để tìm kiếm cơ hội. Người đẹp cho biết mẹ cô đã khóc rất nhiều khi cô thi mãi mà không đoạt giải. Nói tới đây, Phạm Hương không ngăn được những giọt nước mắt của mình.

hatinh24h

Còn nhớ, trong quãng thời gian dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã không ít lần lên tiếng chia sẻ cảm xúc nhớ nhà đến rơi nước mắt, ăn mì tôm để chinh phục ngôi hoa hậu rồi quyết tâm để đem thành công về cho nước nhà.

Ngay cả những hành động như chen ngang, cạnh tranh không lành mạnh cũng được cô hướng đến thể hiện sự quyết tâm, bản lĩnh để giúp nhan sắc Việt tỏa sáng. Và sự lặp đi lặp lại những chiêu trò tạo dựng hình ảnh này của Phạm Hương đã thành công.

Từ một người ra về tay trắng, Phạm Hương đã hiên ngang trở về với tư cách người thua cuộc chiến thắng. Và như tất cả đã thấy, trên tư cách người thua cuộc chiến thắng, Phạm Hương lại liên tục rơi nước mắt.

Su trung hop chieu tro day dung y cua Hoa hau Pham Huong

Cô rơi nước mắt trong ngày trở về giữa vòng tay của mọi người, rơi nước mắt khi được phỏng vấn và chia sẻ về cuộc sống cũng như quãng thời gian đã trải qua của cô. Có thể nói, hình ảnh khóc là hình ảnh nhiều người thấy nhất ở Phạm Hương suốt thời gian qua.

Trong buổi giao lưu, Phạm Hương cũng thể hiện giọng hát của mình qua phần đệm đàn guitar của MC Anh Tuấn. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp này khoe giọng hát dù chia sẻ không muốn trở thành ca sĩ. Cô liên tục khoe giọng hát của mình từ trên các chương trình ti vi, video tự quay hay các sự kiện, phỏng vấn.

Không quá để nói rằng, suốt thời gian qua Phạm Hương đã sử dụng quá nhiều chiêu trò trùng lặp với nhau.

Rơi nước mắt quá nhiều và giờ liên tục khoe giọng hát, có lẽ Phạm Hương sẽ biến hóa một chiêu trò khác và chờ đợi thành công như việc biến hóa chiêu trò tạo sự chú ý của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua.

Huy Nam/ Phụ Nữ Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP