Video

Sự thật về quái vật thân mèo đầu người gây bão mạng xã hội

Những bức ảnh về một sinh vật nhỏ có hình dáng giống mèo với đầu người được tìm thấy ở Malaysia được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Theo Mirror, hình ảnh và video về sinh vật đầu người thân mèo được cho rằng ghi lại ở Malaysia nhưng cảnh sát đã phủ nhận sự tồn tại của sinh vật này.

Video được cho là ghi lại hình ảnh ở khu vực Pahang, miền Tây Malaysia. Trong video, xuất hiện sinh vật có làn da hồng hào với 4 chi nhưng có đầu giống người. Trên 4 chi của nó là những móng sắc nhọn, ngoài ra nó còn có răng và tóc đen mỏng.

Video: Quái vật thân mèo đầu người gây bão mạng xã hội

Cảnh sát Datuk Rosli Abdul Rahman nói những bức ảnh về sinh vật này là không có thật. Theo ông, sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện các bức ảnh được tải về từ Internet trước khi được loan tin phát hiện ở Pahang và chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tôi hi vọng mọi người sẽ ngừng việc lan truyền thông tin này", sỹ quan cảnh sát nói và cho biết không ai trình báo về việc nhìn thấy sinh vật này ngoài đời thật. Bức ảnh sau đó được cho là một người sói con silicon, món đồ chơi đang được bán trên mạng.

Cũng từng có sinh vật mình dê mặt người gây xôn xao ở Ấn Độ đầu năm 2017. Một trường hợp kì lạ khác xảy ra ở Nigeria khi một người phụ nữ cho biết đã sinh ra con dê sau 2 năm mang thai. Dù vậy cả hai trường hợp đều chưa được chứng minh cụ thể.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP