Cộng đồng mạng

Sự thật về chàng trai phải ‘vác ghế’ theo để chụp ảnh với người yêu vì… chân ngắn

Bức ảnh một chàng trai phải dùng ghế 'trợ giúp' để chụp cảnh 'tình cảm' với người yêu đang là bức ảnh hot nhất mạng xã hội vừa qua.

Cầm ghế mang đi chụp ảnh với người yêu

Khi mới xuất hiện trên một diễn đàn, bức ảnh với chú thích: ‘Chân dài là của người ta, đùi to chân ngắn mới là chồng em' nhanh chóng đạt lượt like khủng đến 37 nghìn lượt like; 2,8 nghìn bình luận và chia sẻ.

Bức ảnh hot nhất mạng xã hội vừa qua

Chàng trai ‘chân ngắn' hot nhất được tìm ra là Ngọc Anh (sinh năm 1991) cao 1m60. Anh chàng chính là chủ một studio ở TP. Thanh Hóa và đã lên kế hoạch tự mình thực hiện bộ ảnh ‘troll' để đời với người yêu. Bạn nữ tên Thanh Lam (sinh năm 1995) cao 1m56 hiện làm công việc make-up.

Kể về bức ảnh đang ‘nổi như cồn' trên mạng, Ngọc Anh cho biết ở Thanh Hóa mùa này cũng có phong trào chụp ảnh cúc họa mi. ‘Hôm trước mình có rủ bạn ý đi chụp để chuẩn bị cho năm sau về chung một nhà. Bọn mình muốn xem góc mặt và cách trang điểm như thế nào là phù hợp'.

‘Trong buổi chụp những kiểu dáng bình thường thì không phải kê ghế đâu. Nhưng kiểu ôm tình cảm vậy mà do chiều cao mình ngang bằng nên phải kê ghế mới đẹp. Lúc ấy chợt nghĩ ra chụp cả ảnh hậu trường làm kỷ niệm cho vui thôi ai ngờ đăng ảnh lên được mọi người quan tâm đến vậy', 9x chia sẻ.

Ngọc Anh đặc biệt cảm thấy vui vì đọc bình luận của mọi người ủng hộ con trai lùn đến vậy.

Thực ra anh chàng có chiều cao bằng người yêu chứ không quá chênh lệch như bức ảnh chụp với ghế

Tự ti vì ‘lùn'

Lần đầu gặp bạn gái, anh chàng cũng tự ti và mặc cảm về chiều cao khiêm tốn của mình.

‘Mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đi chụp ảnh gặp bạn ý trang điểm cho cô dâu trong phim trường. Mình về tìm facebook và nói chuyện với bạn ấy. Nói chuyện là vậy thôi chứ mình cũng tự ti với bản thân lắm. Nhưng khi gặp rồi thấy bạn ấy luôn mỉm cười và còn gọi mình là chồng lùn. Mình không thấy tự ti nữa và cái tên ấy cũng rất đáng yêu. Mình không quan trong mọi người nhìn vào mình như thế nào chỉ cần người mình yêu thương không ngai mỗi lần đi chơi với mình là mình vui rồi', Ngọc Anh kể.

Tình yêu của hai bạn đã trải qua một năm ở bên nhau. Một năm không dài nhưng cũng không ngắn khi cùng nhau trải qua thời gian đầu yêu xa. Lúc ấy, Ngọc Anh phải lên Hà Nội học nâng cao chụp ảnh, thời gian rảnh chủ yếu chỉ nói chuyện được qua facetime.

Những bức ảnh như này sẽ cần phải dùng đạo cụ là chiếc ghế

Nhận xét về bạn gái của mình, 9x luôn tự hào về người con gái mình yêu. Cô ấy nhỏ nhắn, vô cùng dễ thương và thông cảm cho nghề nghiệp của anh chàng. Cho rằng tính mình cũng hơi ghen một chút vì người yêu luôn có nhiều người quan tâm và tán tỉnh, nhưng Ngọc Anh luôn chọn cách tin tưởng bạn gái.

Tuy có chiều cao khá khiêm tốn nhưng chuyện tình yêu của Ngọc Anh và Thanh Lam lại được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, đặc biệt là những người anh em chụp ảnh ở Thanh Hóa.

Cô bạn gái Thanh Lam.

Chuyện khó khăn nhất với Ngọc Anh là khi hôn, bởi nếu bạn gái đi giày thêm 10 phân nữa là phải ngước lên rồi.

9x cho rằng, đàn ông lùn thường sẽ chung thủy hơn: ‘Nghề của mình chụp ảnh nên môi trường xung quanh cũng rất nhiều các bạn gái xinh xắn dễ thương nhưng trong suy nghĩ của mình người yêu vẫn luôn là tuyệt vời nhất'.

Chia sẻ về dự định kết hôn, Ngọc Anh khẳng định năm sau hai người sẽ về chung một nhà. ‘Tuy nhiên, nếu chụp ảnh cưới thì mình vẫn phải mang cái bục kê đi, vì bạn gái mình thích đeo giày cao gót'.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP