Teen

Sự thật về 2 cô gái thoát y trong tiệc sinh nhật

 

Người xem không khỏi rùng mình trước những màn múa uốn éo đầy gợi dục của 2 cô gái trẻ có mặt trong clip.

Mấy ngày qua, một đoạn clip với độ dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ mặc bikini lần lượt cởi đồ, nude 100% và trình diễn những màn múa uốn éo đầy gợi dục trên nền nhạc chát chúa và tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của nhiều người khiến người xem không khỏi bị sốc. Đoạn clip được xác định là quay ở Việt Nam trong một bữa tiệc sinh nhật tổ chức tại Nhà hàng C.D TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.


2 cô gái trẻ thoát y đầy phản cảm (Ảnh cắt ra từ clip).

Từ những phản ảnh của dư luận, thì vào ngày hôm qua (12/12), Công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành điều tra làm rõ và bước đầu xác minh được chủ bữa tiệc là Nguyễn Văn Dũng, cùng người có liên quan là Bùi Ngọc Trung. Hiện cả 2 đều đang bị cơ quan an ninh công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tạm giữ.

Theo đó thì vào ngày 8/12, Dũng mời bạn là Bùi Ngọc Trung tới dự sinh nhật của mình. Dũng có nhờ Trung mời hai “người đẹp” đã giải phẫu chuyển đổi giới tính là Tina và Phương Trinh từ TP.HCM xuống biểu diễn. Sau tiệc nhậu tưng bừng cả nhóm chuyển sang màn biểu diễn… đồ lót. Tàn cuộc vui, hai “người đẹp” đã cởi quần áo, nhảy múa, biểu diễn khui bia….

Còn về phía nhà hàng – nơi diễn ra bữa tiệc sinh nhật cho biết đây là việc xảy ra bất ngờ, ngoài ý muốn: “Khi nhận được tin báo của phục vụ, quản lý nhà hàng đã yêu cầu chủ tiệc là anh Dũng phải ngừng ngay tiết mục biểu diễn phản cảm và họ đã thực hiện. Hai vị khách thoát y cũng đã mặc lại quần áo và tiếp tục trình diễn văn nghệ. Đến gần 22 giờ thì tiệc kết thúc. Do thấy sự việc không nghiêm trọng nên chúng tôi không có trình báo với cơ quan chức năng” – Đại diện nhà hàng trả lời phỏng vấn trên Thanh niên online.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh danh tính người phát tán đoạn clip này lên mạng để xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP