Xã hội

Sự thật thông tin phát hiện người đàn ông ngang nhiên khoả thân xâm hại bé gái

Ngày 23/6 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về vụ việc một người đàn ông bị người dân bắt quả tang có hành vi xâm hại tình dục một bé gái.

Theo thông tin chia sẻ, gã đàn ông kéo bé gái ra vườn rau làm chuyện đồi bại trong đêm thì bị người dân bắt quả tang và khống chế.

Nguồn tin này còn khẳng định, vụ việc xảy ra ở thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt yêu râu xanh giải về trụ sở.

Hình ảnh người dân chia sẻ về tên yêu râu xanh

Hình ảnh bé gái bị tên yêu râu xanh hiếp dâm và công an bắt tại trận đang được chia sẻ trên mạng xã hội

Hiện tại thông tin trên đang được rất nhiều trang mạng xã hội chia sẻ lại và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần những lời bình luận đều bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi đồi bại của gã đàn ông thú tính.

Trước sự việc trên, chiều cùng ngày, phóng viên đã liên hệ với chính quyền thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk để tìm hiểu thông tin.

Trao đổi với chúng tôi, chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trên mạng về sự việc, chính quyền đã liên hệ với cơ quan công an để xác minh, tuy nhiên thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật.

"Chúng tôi đã kiểm tra bên công an, sự việc này không có, khẳng định không đúng sự thật", vị chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk khằng định và đề nghị PV liên hệ trực tiếp với cơ quan công an địa phương này để trao đổi cụ thể.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP