Giáo dục

Sự thật thông tin giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ

Những ngày qua, thông tin một bé gái 4 tuổi ở Thái Bình bị giáo viên xát ớt vào miệng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Hiện thực hư sự việc trên đã được làm sáng tỏ.

Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, thông tin khiến dư luận xôn xao những ngày qua xảy ra tại trường Mầm non Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vào ngày 3/3. Theo đó, sau khi thấy cháu Nguyễn K.T. đi học về bị bỏng miệng, anh H. (bố cháu T.) đã phản ánh sự việc lên hiệu trưởng nhà trường và nghi cháu bị giáo viên xát ớt.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch UBND xã Vũ An cho biết, ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, phía UBND xã đã gọi Hiệu trưởng trường mầm non Vũ An lên để tiếp nhận thông tin chính xác về vụ việc. Phía cô Hiệu trưởng cho biết, việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, giữa gia đình cháu bé và nhà trường đã giải quyết được khúc mắc. Việc giáo viên xát ớt vào miệng cháu bé hoàn toàn không có và chỉ là hiểu nhầm.

Trường mầm non xã Vũ An nơi cháu T theo học. Ảnh: Tiến Thắng

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Chiên, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Vũ An cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/3, tại lớp 4 tuổi. Sau giờ học, cháu T. được một người hàng xóm gần nhà đón về. Đến buổi tối cùng ngày, bà nhận được phản ánh của anh H. về việc con gái bỏng miệng, nhiều khả năng do bị xát ớt.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh bé T., phía nhà trường đã tiến hành xác minh sự việc, về phía giáo viên đứng lớp khẳng định, từ khi đến lớp cho đến khi được đón về, cháu T. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường gì về sức khỏe.

Sau khi làm việc với phụ huynh cháu T. cùng gia đình hàng xóm cháu T., uẩn khúc sự việc được làm rõ. Cháu T. được người hàng xóm đón về và chơi đồ hàng với con của người hàng xóm. Trong lúc chơi, bé này đã vô tình lấy ớt quẹt lên miệng cháu T. nói là “đánh son”, bà Chiên thông tin.

Anh H. sau đó cũng thừa nhận mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm và 2 ngày sau cháu T. đã đi học lại bình thường.

Tác giả: Ly Na (t/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP