Cộng đồng mạng

Sự thật tài xế ô tô đâm ngã cụ già 70 tuổi ở Hải Phòng rồi bỏ lại ven đường

"Vào chiều qua trên địa bàn phường Đông Khê có xảy ra vụ việc trên. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải trên mạng xã hội trái ngược với thực tế sự việc", Công an quận Ngô Quyền cho biết.

Vào đêm qua (13/9), trên mạng xã hội Facebook đăng tải một số hình ảnh về một người đàn ông bế cụ già trên tay đang di chuyển ở đường vào vỉa hè, phía đằng sau là chiếc ô tô được cho là của người đàn ông này đâm phải.

Theo người đăng tải thông tin, đây là vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Điện Biên Phủ (TP. Hải Phòng) giữa một cụ già khoảng 70 tuổi đi xe đạp bị ô tô đâm trúng.

Nội dung chia sẻ trên mạng xã hội vào tối qua 13/9. Ảnh: Đ.Tùy

Nội dung đăng tải ghi rõ: “Tại số 28 đường Điện Biên Phủ (Hải Phòng), trời đang đổ mưa, ôtô phóng rất nhanh, tông sau một ông cụ khoảng 70 tuổi đi xe đạp, ngã văng lên không rơi xuống. Mình trong công ty chạy ra đang mải chụp ảnh - lái xe sặc rượu bế xốc ông già lên xe...tưởng đưa đi cấp cứu ...

Mấy phút, lái xe vứt ông cụ xuống đường cách chỉ mấy trăm mét. Anh em trong nhóm tìm thủ phạm nhé (tôi đã cung cấp thông tin và ảnh cho CA Quận Ngô Quyền). Mà chạy đâu cho thoát!”.

Sau khi hình ảnh và nội dung được đăng tải đã thu hút nhiều bạn đọc theo dõi, chia sẻ và bình luận. Phần lớn, mọi người đều tỏ thái độ bất bình, bức xúc trước hành động của người tài xế ô tô khi đã đâm trúng cụ già lại còn bế vào ven đường rồi bỏ đi.

Xác nhận với PV vào tối cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho cho biết: "Vào chiều qua trên địa bàn phường Đông Khê, quận Ngô Quyền có xảy ra vụ việc trên. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải trên mạng xã hội trái ngược với thực tế sự việc".

Hình ảnh tài xế ô tô bế ông cụ vào lề đường kiếm tra rồi cho đi bệnh viện. Ảnh: (Bạn đọc cung cấp)

Cơ quan công an cho hay, vào khoảng 17h, ông Th. trú tại tổ 29, phường Đông Khê đang đi xe đạp trên đường Điện Biên Phủ, sau đó có xảy ra va chạm với xe ô tô mang BKS 16N - 0116.

Thấy ông Th. ngã ra đường, tài xế ô tô (chưa rõ danh tính) đã dừng xe và xuống bế nạn nhân đưa vào lề đường kiểm tra sơ bộ. Ít phút sau, tài xế này đưa ông Th. lên ô tô của mình chở đến Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền kiểm tra sức khỏe.

Sau khi thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ kết luận ông Th. không bị ảnh hưởng đến sức khỏe nên được xuất viện về nhà. Trước khi về nhà, tài xế ô tô còn biếu ông Th. một ít tiền.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và lập hồ sơ giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: bức ảnh , xôn xao , sự thật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP