Xã hội

Sự thật sốc vụ vợ bầu sắp đẻ mất tích

Người vợ được cho là bầu sắp đẻ mất tích hiện đã về nhà, người dân cho biết người phụ nữ này lừa mọi người và gia đình chuyện mang bầu.

Trước đó dư luận xôn xao về thông tin Nguyễn Thị Kim Hằng (sinh năm 1995- trú tại Thị trấn Hương Canh – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc) mất tích khi bầu sắp đẻ.

Chiều ngày 25/5, trao đổi với PV, anh Tuấn -chồng của chị Hằng cho biết: "Hiện vợ tôi đã về nhà, vụ việc sẽ được công an làm rõ. Người nhà tôi đang đưa vợ đi khám giờ không biết thế nào?".

Cùng ngày, một cán bộ Thị trấn Hương Canh bức xúc nói: "Người phụ nữ này hiện đã về nhà, không ai bắt cóc cô ấy mà là cô ấy tự bỏ nhà đi. Nó cũng chẳng có bầu bí gì cả, tiêu hết bao nhiêu tiền của gia đình và khiến nhiều người lo lắng".

Trao đổi xung quanh vụ việc, Tổ trưởng dân phố Đông Ước (nơi gia đình chị Hằng sinh sống) thông tin: "Hằng chẳng phải bầu gì mà là tự bỏ đi. Cháu nó giấu tất cả gia đình chồng với bố mẹ chuyện không có bầu.

Hằng lấy chồng được 4-5 năm và không có con nên thời gian trước có đi uống thuốc của thầy lang nào đó nên về bảo không được siêu âm, làm gì cả. Cũng chỉ vì lâu có con nên dựng lên chuyện như vậy khiến hàng xóm láng giềng xôn xao lo Hằng bị thôi miên bắt đi, hiện công an huyện cũng đang điều tra vụ việc".

Theo Tổ trưởng dân phố, trước đó nghe tin Hằng mất tích, ông cũng vào hỏi thăm vài lần. Tuy nhiên sau khi nhận được tin người phụ nữ này đã về nhà và dựng lên chuyện bầu bí ông chán không muốn vào nữa.

"Tôi nghe nói cháu nó điện cho gia đình đón về, tôi cũng nghe tin nó ở tận khách sạn trên Hà Nội. Hôm nhận được tin mất tích, cháu nó bảo đi photo giấy tờ để về mổ đẻ, sau đó rồi vào chợ mua cặp lồng, có thể cháu biết mọi người sẽ biết chuyện không có bầu nên trốn đi như vậy.

Tôi cũng thấy vô lý chuyện không có bầu mà gia đình không ai biết, ví dụ nhiều khi vợ chồng vui đùa thì phải biết chứ. Cháu nó nói mang thai gần 9 tháng trời chứ có ít gì đâu" -Tổ trưởng dân phố nói.

Vị đaị diện này nhận định, nhìn chị Hằng bình thường cũng to béo nhưng không giống như người có bầu gần đến ngày đẻ. Đặc biệt quan hệ giữa hai vợ chồng Hằng không có gì bất thường hay mâu thuẫn, vợ chồng vẫn tình cảm. Quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu lại càng không có chuyện gì. Mẹ chồng Hằng hiền lành và rất tốt tính.

Như thông tin trước đó, trao đổi với PV Đất Việt, anh Tuấn -chồng của chị Hằng cho biết: "Sáng ngày 19/6, vợ tôi có lên quán photo cách nhà tôi khoảng 1km để photo một số giấy tờ, tuy nhiên sau khi photo xong vợ tôi có để lại sổ hộ khẩu ở quán, định khi vào chợ mua một số đồ sẽ quay lại quán lấy nhưng cô ấy đã không quay lại.

Một số người ở chợ cho biết cô ấy vào chợ và mua một chiếc cặp lồng nhưng sau đó không ai biết cô ấy đi đâu. Mãi đến tối gia đình mới phát hiện chiếc xe cô ấy gửi ở chợ"

Theo anh Tuấn, theo lịch ban đầu vào 13h chiều ngày 19/6 tại bệnh viện đa khoa Phúc Yên vợ anh có lịch mổ. Sau khi vợ anh mất tích, gia đình cũng đã tìm khắp các bệnh viện, trạm xá nhưng cũng không thấy chị Hằng. Anh Tuấn lo sợ vợ mình bị kẻ xấu làm hại vì khi đi chị mang theo 10 triệu.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP