Cuộc sống

Sự thật cay đắng sau tình yêu nồng cháy cưới ngay sau 3 tháng tỏ tình

Đằng này vợ anh chỉ muốn tránh tiếng là gái ế, vội yêu, vội cưới để rồi lừa dối, phản bội anh, ngoại tình với kẻ khác ngang nhiên như vậy. Đừng tiếc nuối, đừng hi vọng, đừng níu giữ con người bội bạc đó làm gì cho tốn công, tốn sức.

Ảnh minh họa

Thật ra những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ không muốn sinh con vì còn phải giữ dáng 'chiều' bồ trẻ là chuyện hết sức tế nhị, hết sức riêng tư của vợ, chồng anh. Thế nhưng anh đã tâm sự cùng mọi người thì tôi cũng muốn chia sẻ với anh vài điều gọi là cảm thông với hoàn cảnh trớ trêu, không may mà anh đang phải gánh chịu.

Anh đừng giận tôi khi tôi khẳng định rằng nếu đây là trường hợp của tôi chắc chắn cô vợ trẻ sẽ không có cơ hội trở về bên tôi một lần nào nữa. Bởi đã là vợ, chồng đã có yêu, có cưới, có ăn cùng mâm, có chung 1 giường thì phải giữ lòng chung thủy, phải biết trân trọng tình cảm của nhau.

Đằng này vợ anh chỉ muốn tránh tiếng là gái ế, vội yêu, vội cưới để rồi lừa dối, phản bội anh, ngoại tình với kẻ khác ngang nhiên như vậy. Đừng tiếc nuối, đừng hi vọng, đừng níu giữ con người bội bạc đó làm gì cho tốn công, tốn sức. Tôi thành thật khuyên anh nên chia tay cô ấy để cô ấy sống theo lựa chọn của cô ấy là tốt cả cho anh và cả cho cô ấy đấy anh ạ.

Tuổi của anh chưa phải là quá lớn để tìm cho mình một hạnh phúc mới với người xứng đáng theo ý của anh. Tự tin, mạnh mẽ và rút bài học kinh nghiệm để giành thời gian cần thiết, đủ để tìm và hiểu thật kĩ một nửa kia của mình, tránh lặp lại sự cố đáng buồn như chuyện vừa qua là điều tôi mong thấy được ở anh lúc này. Cố gắng lên anh nhé, rồi thời gian sẽ làm lành vết thương trong lòng anh và sẽ mang lại cho anh những điều tốt đẹp. Chúc anh thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP