Cộng đồng mạng

Sự thật bức ảnh chú rể khoác tay, tươi cười với 'tình cũ' trong đám cưới

Trước hình ảnh cô dâu tủi thân đứng 1 góc nhìn chú rể tươi cười chụp ảnh với người được xem là 'người yêu cũ', em gái chú rể khẳng định sự thật hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, bức ảnh 'chú rể công khai khoác tay người yêu cũ tươi cười chụp ảnh, bỏ lại cô dâu đứng một mình phía sau' cùng lời ghi chú mà tài khoản T.T chia sẻ khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể T.T viết: 'Kia là mình, kia là chồng - chú rể của mình và kia là người yêu cũ của anh ta'. Đăng kèm dòng chia sẻ này là hình ảnh chú rể đang cười tươi, bên cạnh là một bạn nữ khoác tay cùng chụp ảnh, còn cô dâu phía sau tủi thân một mình.

Bức ảnh với dòng chia sẻ gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Trước hình ảnh này, nhiều người chỉ trích chú rể vô tâm khi bỏ vợ để chụp ảnh với người yêu cũ. Đồng thời, 'ném đá' cô gái bên cạnh vì cho rằng 'không nên thân mật quá mức cần thiết như vậy'.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, đồng nghiệp của chú rể đã có một bài viết đính chính về sự thật đằng sau bức ảnh đó. Theo đó, tài khoản N.H viết: 'Cái này là đám cưới ông anh làm chung chỗ mình. Đây là em gái ông'.

Bạn của chú rể lên tiếng đính chính.

Ngoài ra, Hoàng Thị Tâm, em gái út của chú rể trong câu chuyện cũng lên tiếng.

'Chú rể trong bức ảnh đó là anh ruột mình. Tuy nhiên, người váy đỏ là chị ruột mình chứ không phải là người yêu cũ như mọi người đồn đoán. Trong lúc đợi khách đến, hai anh em đã tranh thủ chụp riêng kỉ niệm thôi. Trong lúc đám cưới, trời nắng với sức khoẻ yếu nên mặt chị dâu trông hơi buồn. Thế nhưng, hồi sau, chị ấy lại khỏe mạnh và cười nói vui vẻ trở lại', Tâm cho biết.

Được biết, đám cưới vừa được tổ chức vào 17/3 vừa qua tại khu phố Ninh Hòa (thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Tâm chia sẻ gia đình không hề biết ai là người đã chụp và đăng tấm hình với lời lẽ sai sự thật như vậy.

Đồng thời, cô mong rằng độc giả mạng nên bình tĩnh trước các thông tin và hình ảnh, tránh việc hùa theo sự việc không có thật, khiến cho các nhân vật chính cảm thấy khó xử.

Tác giả: Hoàng Tuân

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP