Giải trí

S.T quỳ gối hôn tay Jang Mi tại sự kiện

Cả hai thể hiện nhiều hành động tình cảm trong buổi ra mắt bộ phim mới mang tên 'Tìm vợ cho bà'.

Ca sĩ S.T - cựu thành viên nhóm 365 - dự họp báo buổi công chiếu phim 'Tìm vợ cho bà', ngày 9/8. Trong phim, anh vào vai Long - cậu cháu trai ham chơi, trẻ con, lại lắm chiêu trò. Bà nội của Long (do NSƯT Thanh Hằng đóng) luôn nghĩ cách dạy dỗ cháu, trong đó có việc yêu cầu Long phải kết hôn năm 25 tuổi mới được nhận tiền thừa kế. Những yêu cầu 'cao tay' từ bà nội khiến Long vô cùng khó khăn, khổ sở.

Giọng ca bolero Jang Mi thử sức với lĩnh vực điện ảnh và đảm nhận vai Linh - vợ của Long. Đây là nhân vật có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và tính cách 'quái chiêu'.

Chia sẻ về vai diễn với Jang Mi, S.T cho biết: 'Nếu như với Lan Ngọc là bạn thân hiểu ý nhau, Jang Mi lại là người lạ khiến cả hai dễ bị đơ, gượng gạo lúc đóng cảnh tình cảm. Vì thế, trong khoảng thời gian quay phim, tôi luôn tâm niệm mình đang yêu Jang Mi để có thể bày tỏ được những cảm xúc tự nhiên hơn'.

Trong buổi họp báo, S.T không ngần ngại tái hiện những phân đoạn tình cảm như: bồng bế, quỳ gối hôn tay 'cô vợ trong phim' Jang Mi.

Jun Phạm đến chúc mừng người bạn chung nhóm nhạc 365 trước đây.

Diễn viên Minh Luân cũng đến chung vui cùng êkíp bộ phim.

Ca sĩ Hoàng Tôn hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Diễn viên B Trần.

Nhiều khán giả hâm mộ chuẩn bị bánh kem mừng vai diễn mới của S.T.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: S.T , Jang Mi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP