Thể thao

Sông Lam Nghệ An lần đầu tiên tuyển sinh toàn quốc

Sau khi Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An 2018 kết thúc, nhiều cầu thủ nhí đã lọt vào tầm ngắm của ban tuyển trạch SLNA. Bên cạnh đó, CLB SLNA cũng chính thức bắt đầu triển khai kế hoạch tuyển sinh năng khiếu.

Năm 2018, “lò” SLNA sẽ tuyển sinh với quy mô toàn quốc cho những em nam có thể hình tốt, có năng khiếu bóng đá để đào tạo chuyên nghiệp tại CLB Sông Lam Nghệ An.

Theo HLV Nguyễn Ngọc Anh - Phó phòng Đào tạo trẻ, phụ trách công tác tuyển sinh của CLB SLNA cho biết: Dự kiến chúng tôi tuyển sơ loại 50 em, sau đó tập luyện tại SLNA và chọn từ 30 - 40 em để bổ sung vào các lớp huấn luyện.

Năm nay, SLNA sẽ không giới hạn khu vực tuyển sinh riêng Nghệ An như trước. Ảnh: SLNA FC

Đặc biệt là trong năm nay, SLNA tuyển sinh với quy mô trên toàn quốc, không giới hạn tại Nghệ An hay Hà Tĩnh như các năm. Cách đây không lâu, Nguyễn Anh Dũng (học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Kỳ Long, TX Kỳ Anh) là cầu thủ nhí Hà Tĩnh vừa trúng tuyển vào "lò" đào tạo của SLNA.

CLB SLNA có 21 lớp nghiệp dư tại các huyện thành trong toàn tỉnh, các em có thể đến và thi tuyển vào. Năm 2017, U11 SLNA là đương kim vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc. Năm nay, Nghệ An có 2 đại diện tham dự VCK là U11 Nghi Lộc và U11 SLNA.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP