Giải trí

Song Hye Kyo bị nghi ngờ ngoại tình

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với người em thân thiết của Song Joong Ki khi đóng chung drama Encounter đang lan truyền chóng mặt.

Những lời đồn đoán về vụ ly hôn của cặp đôi Song - Song vẫn chưa hết ồn ào - Ảnh: Internet

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang là tâm điểm trên mọi mặt báo châu Á trong sáng nay. Sau đó, những tin đồn ngoại tình trong quá khứ của cặp đôi được cư dân mạng liên tục đào lại.

Điều đáng nói là trước đó vài tháng, thông tin không hay về "cặp đôi vàng” của Hàn Quốc đã sớm gây xôn xao dư luận. Từ Trung Quốc, truyền thông nước này từng hé lộ lý do dẫn đến việc hôn nhân của cả hai là do Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo và bạn diễn - nữ diễn viên Kim Ok Bin.

Song Joong Ki từng bị nghi ngờ ngoại tình với Kim Ok Bin - Ảnh: Internet

Tuy nhiên phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc lại khác. Một số không nhỏ khán giả cho rằng trước khi ly hôn, Song Hye Kyo từng dính vào tin đồn ngoại tình với Park Bo Gum - người em thân thiết của Song Joong Ki khi cả hai hợp tác cùng nhau trong dự án Encounter. Hiện tại, nam diễn viên bị nhắc tên như một lý do khiến hôn nhân của hai nghệ sĩ tan vỡ.

Đứng trước tin đồn, đại diện của Park Bo Gum mạnh mẽ đáp trả: "Công ty chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những lời ác ý với Park Bo Gum". Đồng thời, người phát ngôn cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa nam diễn viên với tiền bối họ Song và mong muốn người hâm mộ ngừng đồn đại.

Năm 2018, Song Hye Kyo từng sóng vai trên màn ảnh bên cạnh Park Bo Gum trong series truyền hình Encounter. Phim khắc hoạ mối tình chênh lệch tuổi tác giữa giám đốc Cha Soo Hyun và cậu nhân viên tài năng Kim Jin Hyuk.

Song Hye Kyo đóng chung với Park Bo Gum trong Encounter - Ảnh: Internet

Tuy không đạt thành công về rating, phim để lại nhiều khoảnh khắc đẹp giữa cặp đôi. Vì vậy, người hâm mộ đặt ra nghi vấn phim giả tình thật. Nhìn lại quá khứ, trước lúc bước hôn nhân, Song Hye Kyo từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn. Danh sách bạn trai tin đồn có thể kể tới gồm toàn gương mặt đình đám: Lee Byung Hun (All In), Bi Rain (Full House), Hyun Bin (The World That They Live In)... Dù nhiều tin đã được làm rõ chỉ là đồn thổi và phục vụ cho công tác quảng bá phim song đây vẫn được coi là những ấn tượng không tốt về Song Hye Kyo.

Diễn viên trẻ Park Bo Gum - Ảnh: Internet

Park Bo Gum sinh năm 1993, là sao nam được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nam diễn viên là một trong những người bạn thân thiết của Song Jong Ki. Anh là khách mời trong lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra hồi tháng 10.2017.

Tác giả: Đan Thùy

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Song Hye Kyo , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP