Giải trí

'Sống chung với mẹ chồng' tối nay: Ly hôn đúng lúc vợ mang thai

Ở tập 26 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối nay, Thanh đã chủ động gặp Vân quyết định ly hôn mà không hề biết cô đang mang thai.

Trước đó, dù mọi chuyện có rơi vào bế tắc nhưng Thanh không muốn ly hôn và nhiều lần tìm cách thoái thác. Tuy nhiên, được sự gán ghép của bà Phương, Thanh đã ngã vào vòng tay của Diệp.

Trò chuyện với Thanh, Diệp tỏ ra rất khôn khéo, khơi gợi việc cô đã được nghe câu chuyện gia đình anh. Thay vì cảm thấy nực cười như nhận định của đối phương, Diệp lấy lòng Thanh bằng cách ủng hộ và đứng về phía anh, cho rằng anh mới là người khó xử nhất. Đồng thời nhận định việc dung hoà mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu là điều không dễ dàng.

Đang căng thẳng vì nhiều biến cố, lại gặp người đồng cảm, thấu hiểu, Thanh mủi lòng. Được đà, Diệp càng lấn tới, tỏ ra rất hiểu tâm lý Thanh lúc này, cho rằng sự bực bội và mệt mỏi sẽ dần khiến anh rơi vào bế tắc.

Bắt đầu tin tưởng, Thanh không ngại hỏi Diệp cách giải quyết. Diệp như mở cờ trong bụng vì đã lấy được lòng tin của Thanh, với nụ cười và ánh mắt đầy toan tính, cô khẳng định sẽ có nhiều cách giúp Thanh giải toả mệt mỏi.

Ở một diễn biến khác, Vân khá bất ngờ khi biết mình có thai bởi vợ chồng cô đã kiên quyết kế hoạch.

Vân đau khổ, tổn thương cùng cực khi nghe Thanh nói lời ly hôn mà không hề biết cô đang mang thai. Nhưng cũng chính ngày cô định thông báo tin mừng với Thanh để cả hai cùng suy nghĩ lại cũng là ngày chút hi vọng cuối cùng bị dập tắt.

Không rõ Diệp đã dùng cách giúp Thanh ra sao nhưng nhanh chóng sau đó Thanh đã gặp Vân nói lời ly hôn với Vân không chút do dự. Câu nói của Thanh khiến Vân rất sốc, cô bối rối và nghẹn ngào không nói nên lời.

Tự ái và tổn thương đến đỉnh điểm, cô giấu kín chuyện mình mang thai. Hai bên đồng thuận, không con cái, không tài sản và thủ tục ly hôn khá nhanh gọn.

Diệp đã làm gì khiến Thanh trở thành người chồng 'có mới nới cũ'? Vân sẽ xử xự với đứa con mới hình thành ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 26. 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1 ngày 8/6.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP