Giải trí

“Sống chung với mẹ chồng” chưa hết đã có lịch phát lại trên VTV3

Khán giả có cơ hội theo dõi khá liền mạch “Sống chung với mẹ chồng” trọn bộ 34 tập, bởi ngay sau khi phim kết thúc ngày 30/6 sẽ được phát lại trên VTV3 từ 3/7.

Theo dõi lại trọn bộ "Sống chung với mẹ chồng" từ 3/7 trên VTV3

Theo thông tin từ VTV, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” trong hơn hai tháng qua, Đài Truyền hình Việt Nam phát lại bộ phim trên VTV3 vào 13h50 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, bắt đầu từ 3/7. Khán giả không lo bị hoãn, lùi lịch chiếu khi phim được phát lại.

Bộ phim do đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện bất ngờ được đón nhận từ khi chưa lên sóng. Trailer thu hút hơn 6 triệu lượt xem sau 3 ngày được đăng tải. Đó là lí do bộ phim được tăng thời lượng phát sóng từ hai lên ba tập/tuần. Hai tập cuối lên sóng 20h45 tối 29 và 30/6.

“Sống chung với mẹ chồng” đang ở giai đoạn hồi hộp nhất khi hai tập cuối cùng đang cận kề. Trong trailer tập 33, các nhà làm phim đang tiết lộ dần các tình tiết cởi nút ở cuối phim. Theo đó bà Phương nằm viện, Thanh và Diệp mâu thuẫn đỉnh điểm đến nỗi Thanh không ngại tát vợ.

Trong khi đó điều được khán giả mong chờ nhất là Vân có đến với Sơn không vẫn là câu hỏi ngỏ, bởi một mặt cô quyến luyến với mẹ Sơn và được bà nhiệt thành đối xử, mặt khác cô có dấu hiệu làm lành với bà Phương.

Tác giả: Thủy Trúc

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP