Giải trí

Sơn Tùng M-TP nhận lời 'cầu hôn' của fan nữ 16 tuổi

Trong sự kiện sáng 4/8, Sơn Tùng tặng fan nữ dây chuyền. Anh cũng nhận lời cầu hôn khi một fan sinh năm 2003 hỏi: “Anh có đồng ý chờ em lớn và kết hôn với em không?".

Sáng 4/8, Sơn Tùng M-TP có buổi gặp mặt fan trước khi chính thức bước vào đêm nhạc diễn ra tối cùng ngày. Đúng 10h, người hâm mộ xếp hàng và háo hức được gặp mặt thần tượng. Những khán giả có mặt trong sự kiện được tặng poster có kèm chữ ký của tất cả nghệ sĩ tham gia đêm nhạc. Như Sơn Tùng nhấn mạnh trước đó, đây là đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ underground chứ không phải live show của riêng anh. Bởi vậy, trong đêm đầu tiên ở TP.HCM, anh chỉ diễn 8 bài hát.

Mở màn sự kiện, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong trang phục thể thao cá tính, năng động. Anh bắt đầu chương trình với 2 ca khúc Lạc trôi Nắng ấm xa dần. Chỉ thể hiện đoạn ngắn nhằm khuấy động không khí nhưng tiết mục của anh được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng cuồng nhiệt.

Sơn Tùng M-TP dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ. Anh tỏ ra hào hứng khi biết nhiều khán giả từng tham gia Sky Tour tại TP.HCM tiếp tục đến thưởng thức sự kiện ở Đà Nẵng.

“Lâu lắm rồi không ai hỏi Tùng một câu ý nghĩa như thế này, tôi phải tặng quà bạn mới được. Nghĩ lại những năm 18 tuổi, điều làm tôi hối tiếc nhất là không thương bố mẹ nhiều hơn. Hiện tại, khi ở một vị trí khác, bận rộn hơn, đỡ ngu ngốc hơn… thì tôi nhận ra thời điểm mình có thể ở gần bố mẹ nhất, yêu thương bố mẹ nhất đã qua rồi”, nam ca sĩ tâm sự.

“Đến lúc đi xa, trưởng thành và thông minh hơn, chúng ta lại dành thời gian cho tương lai của mình. Lúc đó, chúng ta dễ quên mất rằng đằng sau vẫn còn bố mẹ trông mong, chờ đợi từng ngày. Đôi khi, chỉ cần nghe tiếng con mình qua điện thoại cũng đủ làm cho bố mẹ cảm thấy hạnh phúc. Tôi hy vọng nếu có một giấc mơ được quay lại quá khứ - dĩ nhiên điều đó không trở thành sự thật - nhưng trong giấc mơ ấy, Tùng có thể ngoan hơn, biết quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ bố mẹ nhiều thứ hơn”, Sơn Tùng xúc động nói.

Sau những giây phút cảm động, anh khiến người hâm mộ phấn khích khi hài hước nhận lời cầu hôn của một fan nữ sinh năm 2003. Khi cô bạn này đặt câu hỏi: “Anh có đồng ý chờ em lớn và kí giấy đăng kí kết hôn cùng em không?”. Sơn Tùng không ngần ngại trả lời: “Em chắc chưa? Ok, anh chờ em”. Câu trả lời của anh khiến fan reo hò phấn khích.

Kết thúc phần hỏi đáp với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP di chuyển xuống khu vực phía dưới sân khấu, tiếp tục bắt tay, ôm và trò chuyện thân mật cùng khán giả. Sân khấu Sky Tour của Sơn Tùng M-TP có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi underground như JustaTee, Tiên Tiên, Kay Trần, Rhymastic, Kimmese…

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Fan nữ , Cầu hôn , Sơn Tùng M-TP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP