Giải trí

Sơn Tùng M-TP cực đáng yêu khi lần đầu làm MC bản tin Thời sự

Tham gia là khách mời trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng đã có những trải nghiệm thú vị với vai trò làm MC bản tin thời sự.

Full clip: Sơn Tùng M -TP lên sóng dẫn bản tin Thời sự VTV

Chiều qua (9/8), tham gia làm khách mời cho chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng đã lên tiếng trên truyền hình khẳng định mình không đạo nhạc sau scandal vào năm ngoái. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng có những chia sẻ về định hướng của mình trên con đường âm nhạc sắp tới.

Trước khi lên sóng truyền hình, Sơn Tùng cũng đã có thời gian để tham quan cũng như trải nghiệm với công việc MC Bản tin Thời sự tại trường quay VTV. Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Sơn Tùng trên ghế MC dẫn chương trình khiến khán giả ấn tượng và thích thú với việc thử sức trong vai trò mới này của chàng trai quê Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP cực đáng yêu khi lần đầu thử làm MC bản tin Thời sự - Ảnh 1

Sơn Tùng lần đầu thử làm MC bản tin Thời sự.

Anh tạo dáng khá chuyên nghiệp giống như MC thực thụ, cũng cầm giấy, đọc bản tin, thậm chí, còn đọc có điểm nhấn nhá trong từng câu chữ quan trọng. Tuy nhiên, tốc độ đọc của anh nhanh đến “chóng mặt”.

Bên cạnh đó, trong clip ngắn này khán giả cũng vô cùng thích thú khi với tính cách vô cùng trẻ con của Sơn Tùng khi đề nghị tạo dáng MC để chụp ảnh.

Sơn Tùng M-TP cực đáng yêu khi lần đầu thử làm MC bản tin Thời sự - Ảnh 2

Sơn Tùng chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Theo tin tức, chuyến ra Hà Nội lần này của Sơn Tùng là để tham gia vào chương trình ca nhạc từ thiện “Triệu vòng tay” được tổ chức để quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối qua (9/8). Trong chương trình từ thiện này, anh đã thể hiện ca khúc Âm thầm bên em – một sáng tác mới của mình đang nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.

Sơn Tùng M-TP cực đáng yêu khi lần đầu thử làm MC bản tin Thời sự - Ảnh 3

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh đang gặp khó khăn với bão lũ. Cũng trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng đã chia sẻ và lý giải việc tham gia vào chương trình từ thiện mà không có thù lao. Anh cho biết, đó là quyền lợi của một ca sĩ vì chúng ta được quyền gửi gắm lại những gì công chúng đã dành, tạo nên tên tuổi cho chúng ta.

“Ngoài trách nhiệm đó cũng là một quyền lợi tại vì những người ca sĩ của chúng ta được như ngày hôm nay, được nổi tiếng, được nhiều người biết đến tất cả là nhờ công chúng. Và khi mà công chúng gặp những chuyện gì đấy hay bão lũ, chúng ta được quyền gửi gắm lại những gì công chúng đã dành cho chúng ta. Chúng ta dành điều đó cho họ và khi có những lời mời như này thì em sẵn sàng nhận ngay”, Sơn Tùng chia sẻ.

HỒNG NHUNG/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP