Thể thao

Son Heung-Min ngỡ mình mơ sau chiến thắng trước Đức

Dù đã loại nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) World Cup Đức, sau chiến thắng 2-0 trước đội này, nhưng hầu hết các tuyển thủ Hàn Quốc vẫn chưa tin đây là sự thật. Ngôi sao của bóng đá xứ Hàn Son Heung-Min cứ ngỡ rằng mình mơ.

Phát biểu sau trận thắng Đức, Son Heung-Min nói: “Chúng tôi đánh bại nhà vô địch thế giới mà cứ ngữ là giấc mơ. Chúng tôi tự hào về điều đó. Dĩ nhiên, Hàn Quốc hơi thất vọng vì bị loại ở vòng bảng, nhưng chúng tôi cứ tự hào về trận đấu này, giây phút này cái đã”.

“Đánh bại nhà vô địch World Cup gần nhất để hướng đến kỳ World Cup kế tiếp” – Son Heung-Min hào hứng nói thêm.

Son Heung-Min rơi nước mắt khi ghi bàn giúp Hàn Quốc đánh bại Đức

Có thể với nhiều đội bóng khác, việc đánh bại Đức không khiến họ quá hưng phấn, nếu họ không thể đi tiếp. Nhưng với Hàn Quốc, họ không quan tâm đến điều đó, người Hàn Quốc hưng phấn tột độ vì đã loại nhà ĐKVĐ thế giới.

Son Heung-Min lý giải: “Đây là chiến thắng rất lớn cho đội bóng, cho người hâm mộ. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và cực kỳ hạnh phúc sau khi thắng Đức ở phút cuối”.

Cầu thủ Hàn Quốc xúc động sau khi vượt qua nhà vô địch thế giới

“Suốt trận đấu chúng tôi chơi rất tập trung. Tôi nghĩ rằng không có trận đấu nào khác chúng tôi chơi tốt và quyết tâm như trận vừa rồi” – ngôi sao số 1 của bóng đá Hàn Quốc nhấn mạnh.

Sau World Cup, đội tuyển Hàn Quốc sẽ chuẩn bị cho giải vô địch châu Á diễn ra vào đầu năm sau ở UAE. Son Heung-Min tiết lộ rằng chiến thắng trước Đức ở giải vô địch thế giới đang giúp cho bóng đá Hàn Quốc rất tự tin.

Anh nói: “Tôi là người may mắn khi được chơi bóng cho đất nước tôi. Bất cứ khi nào bóng đà Hàn Quốc cần đến tôi, tôi sẽ sẵn sàng dù đang ở bất cứ đâu”.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP