Xe

“Soi” chi tiết Honda HR-V Sport 2019 vừa ra mắt

Phiên bản thể thao của mẫu xe giá rẻ Honda HR-V Sport 2019 vừa được giới thiệu ra thị trường. Xe có hệ động lực mạnh hơn nhờ sử dụng động cơ tăng áp 1.5 VTEC Turbo.

Có khá nhiều nâng cấp ở phần ngoại thất xe như cánh lướt gió mảnh ở cản trước, hướng gió ốp sườn, đồng bộ với ốp viền hốc bánh xe và thêm một cản sau mang phong cách thể thao hơn. Bản Sport có lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay vì các nẹp đều theo phương ngang. Xe được trang bị tiêu chuẩn đèn LED, gồm cả đèn pha, đèn báo rẽ, đèn định vị cũng như đèn hậu.

Đặc biệt, tất cả các chi tiết này đều sẽ có màu đen. Ở phiên bản thể thao mới này, hãng xe ôtô Honda cũng trang bị ốp gương chiếu hậu ngoài màu đen, chụp ống xả tròn kép và bộ mâm hợp kim 18-inch thiết 5 chấu hướng xoay khá bắt mắt.

Đáng chú ý nhất trên chiếc HR-V Sport mới này là động cơ I4 1.5L Turbo đạt công suất 182PS tại 5.500v/ph (với 6MT) và tại 6.000v/ph (với CVT) và mô-men xoắn cực đại 240Nm tại dải tua 1.900-5.000v/ph. Đi kèm là loại hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT.

Cùng với đó, Honda cũng trang bị cho mẫu crosssover HR-V Sport 2019 công nghệ “Performance Damper” nhằm mục đích đem lại đặc tính động học vận hành thể thao hơn, cân bằng giữa độ cứng của thân xe, kiểm soát hệ thống treo và vô-lăng.

Bộ giảm chấn thể thao tích hợp ở cả trục trước và sau, được tối ưu phản ứng theo lực quán tính cũng như độ xoắn vặn của khung sườn.

Bên trong nội thất xe được phối 2 màu tương phản đỏ-đen, từ ghế ngồi, ốp tap-lô và cửa xe cho đến các đường chỉ khâu màu đỏ ở vô-lăng khá nổi bật.

HR-V Sport được trang bị công nghệ hỗ trợ điều khiển linh hoạt AHA (Agile Handling Assist) với hệ thống lái trợ lực điện biến thiên tỉ số. Hãng xe này cho biết nó tạo ra phản ứng lái đầm chắc ở các góc lái giữa và cận-giữa (góc lái hẹp), cũng như phản ứng êm mượt hơn ở các góc lái rộng.

Honda HR-V Sport 2019 sẽ chính thức được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Và... theo dự kiến xe sẽ bán ra vào quý I năm sau.

Tác giả: Văn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Honda HR-V Sport 2019 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP