Cộng đồng mạng

Sốc: Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An, tiểu tam bị "tác động vật lý" đến mức hở toàn bộ vòng một

Những cú vả liên hồi của chị vợ khiến cô ta không chống đỡ nổi. Quần áo trên người cũng khó mà bảo toàn...

Chỉ cách đây vài phút clip đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An đã được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn MXH. Đáng nói là cô gái bị đánh liên tiếp, lộ hết thân thể.

Cô gái được cho là tiểu tam mặc bộ đồ đen, ngồi trên ghế "chịu trận". Những cú vả liên hồi của chị vợ khiến cô nàng không chống đỡ nổi. Quần áo trên người cũng theo cơn trút giận của người vợ mà rơi khỏi người, ngay từ đầu clip đã lộ hết phần ngực trên (có người cho rằng vì cô ăn mặc quá sexy nên bị tác động nhẹ đã tụt hết).

"Cái chi rứa, mày túm áo tao à, con...", người vợ liên tục tát tới tấp cô nhân tình của chồng mình đến mức không ai can nổi.

1 người đàn ông không rõ là chồng hay người thân đi cùng can ngăn chị vợ: "Anh nói em làm chi nữa hây..." nhưng vẫn không cản được cơn tức giận của người phụ nữ bị chồng phản bội.

Mặc dù đoạn clip rất ngắn nhưng nhìn góc máy cũng có thể thấy trên mặt bàn khách sạn vẫn còn 1 vài gói bột trắng cùng chiếc bật lửa nghi là ma túy.

Không rõ câu chuyện sẽ đi đến đâu nhưng màn đánh ghen này coi như đã kết thúc tất cả niềm tin của 1 người vợ dành cho chồng mình.

Clip đánh ghen được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, người thì hưởng ứng "đáng đời tiểu tam", người lại cho rằng dù thế nào cũng không nên dùng bạo lực.

Hiện tại vụ việc vẫn được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP