Ảnh Cười

Sốc với hình ảnh người đàn ông khoe “mâm cơm đạm bạc”

Những ngày gần Tết cư dân mạng xôn xao bàn tán về vụ việc đại gia mặc quần short khoe “mâm tiền khủng”, người xem không khỏi ngạc nhiên trước hành động “khoe của” này.

Bức ảnh được đăng tải với chủ đề “Mâm cơm đạm bạc” đã thu hút được hơn 12 nghìn lượt xem, cùng với nhiều lời bình luận. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, đây là trò khoe tiền phảm cảm nhất từ trước tới nay.

 - Ảnh 1
Mâm cơm đạm bạc của đại gia mặc quần short

Độc giả Minh Ánh chia sẻ: “Ông ấy chắc vừa nhận được tiền đền bù của nhà nước nên khoe ấy mà. Mà kể cũng lạ cơ, cụ già rồi mà còn thích thể hiện”.

Bạn Vũ Lê lên tiếng: “Mình thấy nhiều người khoe tiền bực mình lắm. Đã nhiều tuổi rồi còn thích khoe khoang. Đúng là không thể chấp nhận được kiểu người này”.

 - Ảnh 2
Dân mạng cho rằng “khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ”

Đồng quan điểm với bạn Cao Lộc, bạn Con Kiến Nhỏ nhận xét: “Chưa đủ mua dàn áo Lamborghini Aventador mà cũng đem khoe. Sống nhà trọ mấy chục năm, lâu lâu được tí tiền lại thích thể hiện”.

Ý kiến của bạn Mợ Út: “Ừ thì cho là có tiền nhưng mình không thích cái kiểu xòe tiền ra hù bạn hiền như vậy”.

Bạn Nguyen Do nhận định bằng thơ: “Khiêm tốn bao nhiêu cũng thấy thiếu -Tự cao một tý cũng bằng thừa”.

Dù chủ nhân bức hình chỉ có ý đùa vui, nhưng việc đăng những bức hình phản cảm như khoe tiền vẫn gây ra sự phẫn nộ trong cư dân mạng. Không những bị “ném đá” tả tơi mà còn bị chỉ trích lên án thậm tệ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP