Đời sống Teen

Sốc với clip nữ sinh đánh nhau lột nội y

Đọan clip nữ sinh đánh nhau ở Bãi Cháy được tung lên mạng cách đây vài giờ. Điều đáng nói là có rất nhiều người đứng xem nhưng lại không ai ra can ngăn.

Cách đây vài giờ, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi hình nữ sinh đánh nhau khá “táo tợn” được chia sẻ trên mạng xã hội và đang nhận được những phản hồi gay gắt. Trận xô xát diễn ra “khốc liệt” tới mức nội y của nạn nhân còn bị lột ra trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất vẫn là có rất nhiều nam, nữ thanh niên chứng kiến vụ ẩu đả này nhưng lại không có ai đứng ra can ngăn, thậm chí còn rất nhiều người lấy điện thoại quay lại và hô to: “lột đi”, “xé áo nhé”… như đổ thêm dầu vào lửa. Theo thông tin cung cấp kèm đoạn clip thì trận xô xát này xảy ra tại Bãi Cháy.


Cảnh tượng đông đúc nơi xảy ra ẩu đả.


Ban đầu, nạn nhân – tức nữ sinh mặc áo đỏ – còn có những chống cự.


Tuy nhiên sau đó, một nhóm cô gái khác ập tới nên nạn nhân chỉ còn biết… chịu trận.

Nhân vật trung tâm nổi bật nhất trong khuôn hình của đoạn clip là nữ sinh mặc áo đỏ. Ban đầu, khi bị đánh, cô gái có những động thái chống trả lại đối phương. Tuy nhiên, ngay sau những đòn đầu tiên ấy, một nhóm nữ sinh khác vào cuộc và ập đến liên tiếp túm tóc, đấm đá, dẫm đạp lên cô gái mặc áo đỏ. Dường như nhận thấy mình không có khả năng chống trả nên cô gái chỉ ngồi đó và đưa tay lên che mặt mà không có bất kỳ phản kháng nào.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiêu thức “rẻ tiền” được các nữ sinh này áp dụng là lột quần áo. Nhóm nữ sinh liên tiếp dẫm đạp lên người và xé áo khoác ngoài của nạn nhân, thậm tệ hơn là còn tiếp tục lột nội y của cô gái này trước sự chứng kiến của nhiều người. Nạn nhân chỉ còn biết cố gắng giằng lấy chiếc áo khoác và dùng túi xách để che đi vùng ngực. Kết thúc sự việc, nhóm nữ sinh vẫn cố ra những đòn tấn công cuối cùng trước khi bỏ đi.


Rất nhiều cô gái xông tới và cùng một lúc túm tóc, đánh đập nạn nhân.


Hành động xé áo và lột nội y cực kỳ phản cảm.


Nạn nhân chỉ còn biết lấy áo che thân trước bao người chứng kiến.

Việc nữ sinh đánh nhau không còn là điều gì quá xa lạ nhưng vẫn là một vấn đề nhức nhối và nan giải. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chưa hẳn là những mâu thuẫn, xích mích nhỏ nhặt hay việc con gái dùng bạo lực để giải quyết mà là thái độ thờ ơ của những người xung quanh. Dễ dàng nhận thấy có mặt ở “trận chiến” này có nhiều nam – nữ thanh niên và việc họ dùng áp sực số đông để ngăn cản cuộc ẩu đả là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, không một ai làm thế, mọi người thờ ơ đứng ngoài cuộc mặc cho nạn nhân hứng chịu những cú đòn tới tấp, thậm chí còn “thêm dầu vào lửa” bằng những lời cổ vũ, tung hô cực thiếu lịch sự.

Rất nhiều người xem xong đoạn clip này tỏ ra lo lắng, ngán ngẩm. Một cư dân mạng bình luận: “Thật không hiểu các bạn bây giờ nghĩ gì. Mới xem được mấy giây là phải tắt đi ngay, cảnh tượng dã man mà tưởng như chỉ có trong phim trưởng nay xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật. Nói thật mình thấy các cô gái trong clip này và việc nữ sinh đánh nhau nói chung thật đáng xấu hổ, nếu không muốn nói nặng lời là thiếu văn hóa. Mình nghĩ dù câu chuyện đằng sau đúng sai thế nào thì những cô gái này cũng cần bị kỷ luật nặng. Đó là còn chưa kể, chứng kiến con nhà người ta bị đánh mà không ra tay cứu giúp, còn bình tĩnh quay được clip tung lên mạng thế này thì thật là không hiểu nổi.”

(Kenh14)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP