Chuyện khó tin

Sốc toàn tập với show truyền hình khỏa thân

‘Dating Naked’ (Khỏa thân hẹn hò) là show truyền hình thực tế cực sốc sắp được phát sóng.

Trailer chính thức của ‘Dating Naked’ được phát sóng hè này trên kênh VH1 (Mỹ) vừa được tung ra với những hình ảnh trần trụi. Người xem thực sự sốc khi thấy các nam thanh nữ tú độc thân không mảnh vải che thân gặp gỡ và hẹn hò giữa thanh thiên bạch nhật. Các cô gái thì có vẻ ngượng ngùng và dùng mái tóc dài để che bớt vòng 1 nhưng các chàng trai thì hoàn toàn nude. Tuy nhiên, các ống kính thường hạn chế tối đa các cảnh toàn mà chỉ quay nửa người của các thí sinh.

show truyền hình khỏa thân, nude

Trong những hình ảnh đầu tiên của ‘Dating Naked’, người ta thấy những người độc thân hẹn hò trên một hòn đảo nhiệt đới trong trạng thái không mặc gì. Họ tỏ ra khá lúng túng và lo lắng trước ống kính khi trên người không mảnh vải che thân. Họ sẽ cùng bơi, cưỡi ngựa, ăn tối… Ở cuối mỗi tập phát sóng, hai cặp được sắp xếp gặp nhau lần đầu sẽ tự quyết định có tiến tiếp đến những cuộc hẹn tiếp theo hay không.

Đại diện VH1 cho hay series này sẽ được biên tập cho phù hợp với những tiêu chuẩn khi phát sóng trên truyền hình. Những thủ thuật làm mờ hay chọn góc máy tránh các điểm nhạy cảm trên cơ thể sẽ được áp dụng. ‘Dating Naked’ là show tiếp nối trào lưu truyền hình thực tế khỏa thân tiếp theo Naked Vegas, Buying Naked và Naked and Afraid. ‘Dating Naked’ sẽ chính thức lên sóng VH1 từ ngày 17/7.

L.A – Theo EW, The Wrap

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP