Chuyện khó tin

Sốc: Nữ MC Đài Loan phát trực tiếp clip tự tử tại nhà

Do mệt mỏi trong công việc, nữ MC Đài Loan Nhu Bảo Bảo đã uống 21 viên thuốc ngủ và tự cầm dao cắt cổ tay khiến fans hâm mộ lo lắng. Do đoạn clip được phát trực tiếp, nhiều người đã gọi điện báo cảnh sát, nhờ đó nữ MC Nhu Bảo Bảo được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nữ MC Đài Loan phát trực tiếp đoạn video ghi cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ tự tử.

hatinh24h

Nữ MC Đài Loan phát trực tiếp clip cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ gây chấn động người hâm mộ

Đoạn clip trên được phát trực tiếp trên mạng vào ngày 6/5 nhờ vào ứng dụng App 17. Trong đoạn video, nữ MC vừa khóc và kể lể về sự mệt mỏi trong công việc. Trước đó không lâu, vào ngày 4/5, cô cũng tiết lộ rằng mình phải chịu áp lực rất lớn và đã cảm thấy mệt mỏi, hết hy vọng.

1-1142-1462599505

Đoạn video trực tiếp của cô thu hút tới 931 người đang theo dõi tại thời điểm này.

Hành động của Nhu Bảo Bảo ngay lập tức gây chấn động làng giải trí tại Đài Loan. Một số người cho rằng hành động trên của cô nhằm mục đích để thu hút sự chú ý từ phía dư luận.

Theo đại diện Cục quản lý mạng Đài Loan, đây là lần đầu tiên một vụ tự tử được tường thuật trực tiếp ở Đài Loan, sự việc này đòi hỏi cơ quan quản lý ứng dụng App 17 cần kiểm soát chặt chẽ nội dung trực tuyến của mình.

Trước đó không lâu, một nam MC trẻ 25 tuổi khác ở Đài Loan cũng tự tử vào sáng ngày 20/1 khiến người hâm mộ lẫn người thân không khỏi bàng hoàng.

dan-chuong-trinh-dai-tu-tu-100820667

Nam MC Đài Loan tự tử vì quá thương xót sự ra đi của bạn gái

Nguyên nhân dẫn đến hành động của nam MC được dự đoán là bo bị bệnh trầm cảm. Ghi nhận tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ được trên di động của Jack Luck có những dòng tâm sự chán nản. Anh bất lực sau khi bạn gái qua đời và áp lực công việc.

Vào năm 2015, một nữ diễn viên tại Đài Loan khác là Dương Khả Hàm cũng tự tử vì mắc chứng bệnh trầm cảm. Cái chết quá bất ngờ của cô tại nhà riêng khiến bạn trai, người thân và người hâm mộ không khỏi xót xa.

1437358820-duongkhaham-langsao-eva--1-

Nữ diễn viên Dương Tử Hàm.

Ngọc Ngà (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP