Thể thao

Sốc: 'Messi Thái' tiếp bước Theerathon bằng hành động cực xấu với tuyển Việt Nam

Tiền vệ Chanathip đã “đổ dầu vào lửa” bằng tấm ảnh hạ thấp tuyển Việt Nam sau hai trận bán kết AFF Cup 2020.

Theo đó, Chanathip đã đăng tấm ảnh ngụ ý nói tuyển Việt Nam sợ anh trên trang Instagram cá nhân. Tấm ảnh này có nội dung là hai cậu bé đại diện cho tuyển Thái Lan và Việt Nam. Cậu bé áo xanh ghé tai nói “Chanathip” thì cậu bé áo đỏ sợ hãi.

Cần nhắc, Chanathip chính là tác giả hai bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020. Dù thầy trò HLV Park Hang Seo chơi rất nỗ lực nhưng không thể lật ngược tình thế ở trận bán kết lượt về.

“Messi Thái” - Chanathip xấu xí khi đăng ảnh “cà khịa” tuyển Việt Nam.


Thất bại của tuyển Việt Nam trước Thái Lan không phải vì Chanathip chơi quá xuất sắc. Nguyên nhân lớn đến từ sai lầm và sự thiếu may mắn ở bàn thua đầu tiên khi Hồng Duy bị trượt chân. Thủ môn Nguyên Mạnh phá bóng trúng chân Chanathip và bóng lăn vào lưới.

Tấm ảnh của Chanathip khiến cho cổ động viên Việt Nam hết sức tức giận. Vì “Messi Thái” đang cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp so với tinh thần thể thao.

Trong quá khứ, Chanathip từng có hành động ủng hộ câu chuyện xấu xí của cầu thủ Thái Lan Thitiphan với Đoàn Văn Hậu. Thitiphan đã giơ tay tát vào mặt của Văn Hậu. Chanathip “đổ dầu vào lửa” với trạng thái: “Tát cái đầu chết tiệt”.

Ở AFF Cup 2020, một cầu thủ khác của Thái Lan khiến cho người hâm mộ Việt Nam rất ghét là hậu vệ Theerathon Bunmathan. Ngôi sao Thái Lan thúc cùi chỏ vào mặt Quang Hải, “cà khịa” HLV Park Hang Seo và ngang nhiên đứng chống nạnh trong thời điểm tuyển Việt Nam hát Quốc ca. Tất cả là những hành động hết sức đáng chê trách của hậu vệ trái Thái Lan.

Theerathon Bunmathan đứng chống nạnh trong thời điểm tuyển Việt Nam hát Quốc ca.


“Tôi chỉ muốn nói với anh ấy là đừng có làm như vậy nữa. Tôi hiểu tâm trạng của họ. 4 năm rồi, họ chưa từng thắng.

Tôi không bao giờ dạy cầu thủ của mình có hành động như vậy”, HLV Park Hang Seo nói về sự xấu xí của hậu vệ Theerathon Bunmathan.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP