Cộng đồng mạng

Sốc: Chồng mặc váy vợ đi làm sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chung kết

Đúng như lời tuyên bố của mình, sau chiến thắng lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam, một nhân viên văn phòng đã giữ lời hứa mặc váy cả ngày để làm việc.

Sau chiến thắng lịch sử của đội U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Qatar, cộng đồng mạng ngoài việc được chiêm ngưỡng những hình ảnh dòng người đổ ra đường phố ăn mừng thì cũng chờ đợi việc thực hiện lời hứa trước trận đấu của các cổ động viên.

Có quá nhiều những tuyên bố “Nếu Việt Nam thắng thì sẽ...” như cạo trọc đầu, nhuộm tóc, ăn chay,... nhưng không ai đảm bảo liệu lời hứa đó có được thực hiện hay không. Thậm chí, có những người còn nói: “chờ xem sự thất hứa của những anh hùng bàn phím”.

Anh Vũ Minh Trường, nhân vật nổi tiếng khắp các trang mạng khi mặc váy của vợ đi làm

Tuy nhiên vừa qua, cộng đồng mạng thực sự bất ngờ khi không ít dân mạng tưởng nói vui nhưng hóa ra lại làm thật. Hình ảnh về những màn giữ lời hứa cũng được chia sẻ nhanh chóng. Lời hứa nổi tiếng nhất lúc này thuộc về một nhân viên văn phòng “hứa mặc váy đi làm cả ngày nếu Việt Nam thắng”.

Anh Vũ Minh Trường, nhân vật nổi tiếng khắp các trang mạng khi mặc váy của vợ đi làm. Chia sẻ cảm xúc sau khi dũng cảm thực hiện lời hứa, anh kể: “Trước trận, tôi có ngồi với mấy anh em công ty nói chuyện về U23, tranh cãi một hồi xong tôi mới quyết định hứa với anh em “U23 Việt Nam mà thắng U23 Qatar, tôi mặc váy nguyên ngày đi làm. Người Việt Nam nói là làm”.

Mục đích là để cổ vũ U23 cũng là để vui thôi chứ lúc đấy cũng hy vọng thắng lắm nhưng nó như một điều không tưởng ấy. Thắng lứa U23 Qatar được đầu tư bài bản giống như việc người đàn ông bất chấp tất cả mặc váy xuất hiện trước cả cơ quan. Nhưng không ngờ là thầy trò HLV Park Hang-Seo lại làm được vì thế tôi đã nói được là tôi phải làm, không làm thì nói ai người ta tin nữa.

Lúc Quang Hải gỡ hòa tôi thực sự nghĩ thôi rồi, quả này phải đá penalty rồi. Mà giờ thì tâm lý mình tốt hơn vì mình gỡ hòa phút cuối, kiểu này lại giống trận Iraq. Ngon. Mà U23 thắng thì mình mặc váy, có làm sao đâu. Cùng lắm là bị anh em cười, xong thì thôi. Sợ gì!", anh Trường nhớ lại.

Người đàn ông nói được làm được

Quyết định mặc váy đi làm của anh Trường vấp phải sự phản đối của chị gái và vợ nhưng sau khi thuyết phục thành công, vợ của anh Trường chính là người tư vấn cho chồng mặc chiếc váy xanh bó sát.

“Đấy là cái váy mà tôi thử vừa nhất, mấy cái váy suông và rộng thì không nhét tay vào được, cố quá rách ngay nên thôi tôi chọn cái màu xanh. Body một tí, ngắn một tí nhưng nó chui vào được”, anh Trường kể.

Sự có mặt của anh Trường trong bộ váy xanh khiến cả văn phòng náo loạn, anh cho biết mọi người vô cùng thích thú: “Lúc tôi thay đồ mọi người còn tập trung đứng chờ hết bên ngoài, khi tôi ra thì mọi người cười ầm lên tranh nhau chụp ảnh, quay clip”.

Trong trận đấu chung kết sắp tới của đội U23 Việt Nam, anh Trường bật mí “nếu nổi hứng” thì anh sẽ có thể lại làm một điều gì đó mang lại may mắn cho U23 Việt Nam.

“Trước trận chung kết, tôi hy vọng toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đạt được thể trạng tốt nhất. Những cầu thủ như Duy Mạnh hay đặc biệt là Văn Hậu sẽ kịp trở lại để HLV Park có thêm phương án đối đầu với U23 Uzbekistan.

Hy vọng chúng ta sẽ có một trận đấu cảm xúc nữa giúp người hâm mộ tiếp tục được sống trong cảm giác tết “sớm””, anh Vũ Minh Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP